Thursday, August 17, 2017

Xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp ứng dụng cao su non

Xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp rất chú trọng đến những vấn đề sau khi hoàn thành công trình. Một trong số những vấn đề cần bàn tới đó là áp dụng cao su non. Hiện nay cao su non được áp dụng khá nhiều nhờ vào tính cách âm khá tốt. Đó là lý do các công trình xây dựng, trong đó có xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp áp dụng chúng.

xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp

Cao su non là một loại cao su tổng hợp không có các chất CFC, HCFC, ODP. Chính vì thế nó khá an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Nó thường chèn giữa hai bức tường, hoặc 1 bức tường gạch và 1 lớp thạch cao để cách âm cho công trình kết cấu thép 2. Cao su non mang đến nhiều ưu điểm nên lựa chọn nó hoàn toàn chính xác. Có thể kể đến các ưu điểm:

kết cấu thép 2

- Độ an toàn cao : Chống cháy( cách nhiệt ), chống tĩnh điện, dẫn điện, chống muối và axit.

- Khả năng tương thích tốt : Có khả năng chống nước. Ngoài ra sử dụng cùng với keo, sơn, hàn nối đều được.

- Tính linh hoạt : Mọi yêu cầu của khách hàng đều có thể sản xuất được. Ngoài ra còn dễ dàng cắt thành mọi kích thước khác nhau đáp ứng được các vị trí của nhà kết cấu thép.

- Thân thiện môi trường : Vì được làm từ thiên nhiên nên không có chất độc hại. Sau khi sử dụng xong sẽ bị phân hủy sinh học. Ngoài ra có thể tái chế để sử dụng tiếp.

Thường áp dụng chúng vào trong các công trình dùng trong trường học, những nơi tạo ra tiếng ồn,... Là một trong những vật liệu đi tiên phong trong quá trình các âm, cách nhiệt tốt.

Nếu quý khách có nhu cầu cần được tư vấn về nhà xưởng hoặc nhà tiền chế, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *