Wednesday, August 30, 2017

Công trình xây dựng nhà xưởng tiền chế ALLIANCE Bình Dương

ALLIANCE là công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất giấy nhôm. Công ty có vốn 100% từ nước ngoài. Công trình nhà xưởng tiền chế của doanh nghiệp này được xây dựng tại Bình Dương có diện tích lớn nhằm đáp ứng lại năng lực sản xuất ngày một tặng. Sử dụng nhà tiền chế là giải pháp hợp lý để xây nên công trình sản xuất cho công ty. Mời mọi người xem qua nhà xưởng ALLIANCE.



1. Thông tin cơ bản về nhà xưởng


Chủ đầu tư :  Công ty công nghệ in ALLIANCE


Địa điểm xây dựng : KCN VSIP, Bình Dương


Hoàn thành  : 2016



2. Hình ảnh và quá trình thực hiện


 


Công trình nhà xưởng tiền chế được xây dựng có ưu điểm rất lớn về không gian sử dụng. Những kết cấu nhà tiền chế này sẽ tối ưu diện tích hơn so với cách xây dựng truyền thống. Đối với công trình này cũng sử dụng các thanh thép nhỏ cho nên ít gây khó khăn khi lắp dựng. Chúng được sơn màu xanh chống gỉ giúp bảo vệ thép lâu hơn.



Nhà xưởng được xây dựng 1 nhịp vì diện tích khá khiêm tốt. 2 bên đầu nhà xưởn được xây dựng thêm các gác để phụ hợp hơn với việc sản xuất. Tường của công trình được xây dựng từ 2 vật liệu là gạch và tôn. Mục đích để tạo sự chắc chắn cho cửa sổ và đồng thời giúp cho tiết kiệm chi phí vật liệu. Cửa sổ giúp thu sáng tư nhiên tốt hơn. Bên cạnh đó hệ thống đèn led vẫn được lắp đặt đầy đủ trong nhà xưởng.



Nền nhà được xây dựng từ bê tông cốt thép để gia tăng độ chịu lực. Cũng như cho phép xe tải có thể di chuyển hiệu quả và chắc chắn nhất. Để làm mát cho công trình tự nhiên các nhà thiết kế đã tạo các cửa thông gió phía trên và kết hợp với các hệ thống thiết bị khác.



Nhà xưởng được chia ra thành nhiều khu các nhau. Phía ngoài mái tôn có màu xanh da trời dễ chịu hơn. Nó cũng giảm đi sự hấp thụ nhiệt độ hơn các màu sắc khác và nổi bật hơn. Còn với phần tường sẽ sơn màu trằng thông thường. Hệ thống đường đi xung quanh được đổ bê tông và rất sạch sẽ.




Những chi tiết nhỏ sẽ được hoàn thiện sau khi tất cả các hạng mục chính được xây xong. Đồng thời quá trình kiểm tra các hệ thống sẽ giúp phát hiện các lỗi có thể xảy ra. Công trình rất hiện đại và rất đẹp khi được xây dựng hoàn thành.

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *