Thursday, August 10, 2017

Xây dựng nhà kho bia tiền chế Sabeco

Hiện nay nhu cầu bia, rượu, nước giải khát của nước ta rất cao. Chính vì điều đó mà quá trình xây dựng các công trình nhà kho tiền chế để chứa các sản phẩm này diễn ra rất nhiều. Một trong các doanh nghiệp xây dựng nhiều nhất là Sabeco. Công ty này có rất nhiều chi nhanh cho nên nhà kho chứa bia của họ mọc lên rất nhiều. Có thể nói đến công trình tại Vũng Tàu như sau:



Công trình nhà kho bia Sabeco này được xây dựng tại vũng tàu. Nó có diện tích khá rộng cho nên số lượng hàng hoá được chứa đựng là vô cùng lớn. Hệ thống khung thép được sản xuất có khẩu độ lớn, trọng lượng vượt trội. Cung cấp cho công trình khả năng chịu lực hơn so với việc xây dựng thông thường khác. Các liên kết được gắn bu lông lại với nhau rất chuyên nghiệp và chính xác cao.



Máy móc là phương tiện hỗ trợ lắp ráp chính trong dự án này. Cần cẩu giúp vận chuyển các kết cấu lên vị trí thích hợp rồi sau đó công nhân sẽ gắn bu lông liên kết. Sau khi khung chính của công trình được lắp thì xà gồ sẽ được gắn lên. Giàn nhà kho sẽ được cố định bằng các dây giằng nhằm đảm bảo được sự cân bằng để cân chỉnh sau này.



Phần nóc của nhà kho được thiết kế rất khoa học , độ dốc cao giúp dễ dàng thoát nước. Các cột trụ có chiều cao lớn tạo không khí thoáng mát hơn cho việc bảo quản bia. Cột được sơn chống gỉ theo nhiều lớp chống các tác hại từ môi trường tốt hơn.




Mái tôn được sử dụng rất hiệu quả. Kèm theo đó là các cửa thu sáng cũng góp phần tiết kiệm điện năng chiếu sáng vào ban ngày. Hệ thống PCCC và ánh sáng được lắp ráp kĩ lượng bên trong nhà kho. Phần tường nhà kho được xây từ gạch và phần trên được ốp tôn để giảm chi phí xây dựng. Các tấm thu sáng sử dụng nhựa có tính bền cao.



Sau khi được xây dựng hoàn thành có thể thấy sản phẩm đã được vận chuyển vào bên trong. Trần nhà cao cho nên xe tải có thể di chuyển một cách dễ dàng. Không gian rộng rãi là một ưu điểm lớn khi sử dụng nhà tiền chế xây dựng nhà kho.


Xem thêmMỘT VÀI MẪU CÔNG TRÌNH NHÀ TIỀN CHẾ CAO TẦNG Ở NƯỚC TA

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *