Tuesday, August 15, 2017

Những ưu điểm của xi măng tươi khi áp dụng vào các công trình kết cấu thép

Kết cấu thép ngày nay sử dụng khá nhiều bê tông tươi bởi những ưu điểm lớn mà chúng mang lại. Trong thời gian tới có khả năng chúng sẽ thay thế bê tông tự trộn. Điều này sẽ làm các công trình kết cấu thép sàn ngày càng đổi mới.

kết cấu thép sàn

Bê tông tươi thực chất là loại bê tông được trộn sẵn từ trước. Được trộn với những tỉ lệ tiêu chuẩn để có sản phẩm phù hợp với từng đặc tính cường độ xây nhà xưởng đẹp khác nhau. Hỗn hợp tạo thành bê tông tươi bao gồm cốt liệu cát, đá, xi măng, nước và phụ gia. Bê tông tươi có nhiều ưu điểm hơn so với bê tông tự trộn, những thông tin dưới đây sẽ làm rõ điều này.

xây nhà xưởng đẹp

- Vấn đề chi phí: Giá thành bỏ ra mua bê tông tươi thấp hơn nhiều so với việc tự làm bê tông tự trộn. Ngoài ra công đoạn mua bê tông tươi cũng khá đơn giản.

- Chất lượng: Việc mua bê tông tươi sẽ đảm bảo chất lượng tốt vì được làm sẵn qua các công đoạn nhất định. Còn đi mua nguyên liệu cho bê tông tự trộn thường không đáp ứng được chất lượng vì thường mua ở những nơi khác nhau.

- Số lượng: Vì mua nên có thể lấy được số lượng vừa đủ cần thiết. Trong khi bê tông tự làm sẽ có lúc thiếu hoặc thừa.

- Thời gian: Mua bê tông tươi sẽ không tốn thời gian làm và áp dụng được ngay vào công trình. Còn bê tông tự làm sẽ mất thêm thời gian để làm. Điều này ảnh hưởng nhiều đến thời gian hoàn thành công trình kết cấu thép.

Đó là những ưu điểm, tuy nhiên chúng cũng sẽ là nhược điểm trong một vài trường hợp nhất định. Quan trọng nhất vẫn là sự lựa chọn của chính bạn. Nếu có thắc mắc cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *