Friday, August 18, 2017

Làm mát siêu tốc cho nhà xưởng bằng giải pháp phun sương

Nhiệt độ của các công trình xây dựng nhà xưởng thường rất cao. Những công trình này thường xuyên hoạt động làm sinh ra một lượng nhiệt rất lớn gây nóng bên trong công trình.

Các công trình xây nhà xưởng giá rẻ đều có hệ thống làm mát, nhưng chỉ là giải pháp làm mát lâu dài. Nếu bạn cần làm mát ngay lâp tức, hãy sử dụng hệ thống phun sương bằng máy.

xây dựng nhà xưởng

Hệ thống máy phun sương có khả năng làm mát sâu, rộng và đồng đều hạ nhiệt độ môi trường xung quanh xuống từ 5 – 10 độ C ngay tức thì khi bạn kích hoạt hệ thống.

Cách làm mát cho nhà xưởng vào mùa nóng bằng hệ thống phun sương cung cấp 100% khí tươi đã được làm mát tại máy làm mát vào bên trong không gian nhà xưởng. Lượng không khí này ngoài việc làm mát nó còn tạo ra áp dương để đẩy bụi, không khí nóng ra bên ngoài. Không khí được làm mát sẽ được cấp thẳng vào không gian hoặc đi qua kênh dẫn gió để phân phối gió đồng đều hơn.

So với các loại máy phun sương làm mát như quạt hơi nước, quạt phun sương, máy phun sương mini hay máy tạo độ ẩm là những sản phẩm chỉ ứng dụng trong phạm vi nhỏ, thì sản phẩm máy phun sương hay còn gọi là hệ thống phun sương có khả năng ứng dụng ở quy mô từ nhỏ tới lớn.

Đặc biệt đối với những vùng có khí hậu khô thì quạt phun sương là lựa chọn đáng quan tâm nhất vì nó còn giúp tăng cường độ ẩm và mang lại cảm giác dễ chịu hơn.

 

xay nha xuong dep
Như vậy, nếu so với dùng máy lạnh điều hòa thì hệ thống phun sương rõ ràng là cách làm mát cho nhà xưởng tối ưu nhất.

 

Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *