Wednesday, August 16, 2017

Lý do nên san lấp mặt bằng trước khi thi công kết cấu thép xây dựng

Kết cấu thép xây dựng được áp dụng rất nhiều trong các loại công trình nhà xưởng. Công trình thi công áp dụng khá nhiều thép, do đó độ vững chắc và khả năng chống chịu tương đối tốt. Trước khi thi công kết cấu thép xây dựng, cần phải san lấp mặt bằng cẩn thận.

kết cấu thép xây dựng

San lấp là công đoạn sau khi dọn sạch mặt bằng để thi công công trình. Nghe có vẻ không quan trọng, nhưng thực ra công đoạn này hết sức cần thiết. để có được móng nhà vững chắc thì công đoạn này cần phải được chú trọng. Dưới đây là các lý do cần phải san lấp mặt bằng công trình nhà kết cấu thép trước khi xây dựng.

nhà kết cấu thép

Bề mặt thường có nhiều cây cối, chướng ngại vật nên cần phải dọn sạch sẽ trước khi xây dựng. Công đoạn san lấp sẽ hoàn thành điều này một cách nhanh chóng.

Trong quá trình san lấp có thể kiểm tra để tìm các vị trí thích hợp để lắp đặt hệ thống thoát nước. Đây là công việc rất cần thiết cho quá trình xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp.

Lớp đất sát bề mặt thường khó để thi công, do đó trong quá trình san lấp có thể mang đất đi chỗ khác.

Sau khi mang lớp đất cứng thì cần phải lấp đất. Nên chọn những loại đất vừa đủ và không có lẫn tạp chất.

Trên đây là một sô lợi ích mà công việc san lấp mang lại trước khi tiến hành xây dựng. Tuy nó không đáng ngại nhưng đa số các công trình thường áp dụng chúng. Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn xin vui lòng liên hệ công ty theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *