Friday, August 11, 2017

Lựa chọn gạch không nung trong xây dựng để bảo vệ môi trường

Trong xây dựng nhà xưởng hiện nay, đa số doanh nghiệp đều lựa chọn cho mình loại gạch nung truyền thống. Nhưng trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một loại gạch không nung mới được sản xuất ra nhằm thay thế loại gạch nung truyền thống. Vậy tại sao chúng ta nên sử dụng loại gạch không nung thay thế cho loại gạch nung đang sử dụng rộng rãi hiện nay?xây dựng nhà xưởng

Gạch đất nung là loại gạch đỏ được làm từ đất sét và được nung qua nhiệt, sau đó đem phơi khô. Gạch không nung là loại gạch không trải qua quá trình nung bằng nhiệt, nó được tạo ra bởi quá trình ép nén và tạo hình từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau như xi măng, cát, đá, các hạt EPS… Chúng là nguyên vật liệu để xây dựng các công trình nhà thép tiền chế phổ biến hiện nay.

xay nha xuong dep

Về chất lượng và độ bền, gạch không nung không thua kém gì về gạch nung. Nhưng gạch không nung có ưu điểm không gây ô nhiễm môi trường trong quá trình sản xuất. Việc sản xuất gạch nung hàng năm thải ra một lượng chất ô nhiễm nhiều làm suy thảm môi trường nên việc thay thế sang gạch không nung đang được các chuyên gia khuyến cáo.

>>> Xem thêm tin xây dựng hay tại: Thegioixaydung.com

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *