Tuesday, August 8, 2017

Những điều cần biết về nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế với khả năng đáp ứng đầy đủ tất cả những nhu cầu sử dụng của con người, trong khi lại rút ngắn đáng kể thời gian thi công... đang là một trong những loại hình xây dựng được nhiều người nhắm đến.

Thật vậy, nhà thép tiền chế được nhắc đến rất nhiều trong những năm gần đây. Nó đặc biệt được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp kinh doanh lớn với nhu cầu xây dựng nhà xưởng, kho chứa, các trung tâm thương mại, bến bãi... Bên cạnh đó, nó còn được sử dụng cả ở trong các loại hình nhà dân dụng, dân sinh.

Nhà thép tiền chế là gì?


[caption id="attachment_2760" align="aligncenter" width="800"]Những điều cần biết về nhà thép tiền chế Một mẫu nhà thép tiền chế cấp 4[/caption]

Hẳn nếu bạn là một người không tiếp xúc nhiều với ngành xây dựng thì bạn sẽ cảm thấy lạ lẫm với cụm từ này. Tuy nhiên, với những người quan tâm đến lĩnh vực xây dựng thì cụm từ này đã rất quen thuộc. Theo đó, nhà thép tiền chế là một loại công trình xây dựng mà trong đó khung trụ nhà sẽ được sử dụng bằng khung thép thay vì đổ cột bê- tông như trước đây. Tất cả các chi tiết sẽ được sản xuất hàng loạt và được lắp dựng dựa trên bản vẽ kỹ thuật chi tiết. Nhờ đó mà quá trình thực hiện công trình sẽ nhanh hơn rất nhiều so với những phương pháp xây dựng truyền thống.

Ưu điểm của nhà thép tiền chế

Không phải tự dưng mà loại hình xây dựng này được ưa chuộng. Vốn nhà thép tiền chế nói chung và nhà thép tiền chế cấp 4 nói riêng được ưa chuộng như ngày nay đó là nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà nó đem lại.

[caption id="attachment_2761" align="aligncenter" width="800"]Những điều cần biết về nhà thép tiền chếhình ảnh phối cảnh nhà máy TONGWEI Tiền Giang thi công theo loại hình nhà thép tiền chế trong thời gian 1 tháng[/caption]
  • Ưu điểm đầu tiên phải kể đến ở loại hình công trình xây dựng này đó là giá thành rẻ. So với phương pháp xây dựng truyền thống thì nhà thép tiền chế sau khi hoàn thành sẽ rẻ hơn hẳn. Điều này xuất hiện là do loại hình xây dựng này giúp tiết kiệm được tối đa chi phí thuê nhân công, bên cạnh đó, sức cạnh tranh cao cũng góp phần làm cho giá công trình giảm xuống.

  • Một ưu điểm tiếp theo không thể bỏ qua ở nhà thép tiền chế đó là thời gian. Thời gian để thi công một công trình nhà xưởng bằng phương thức này có thể rút ngắn vào khoảng từ ½ - 1/3 so với cách xây dựng truyền thống. Với phương thức xây dựng này, áp lực về thời gian bàn giao công trình sẽ không còn là vấn đề với chủ đầu tư nữa.

  • Bên cạnh sự nhanh chóng thì sự bền vững, kiên cố chính là điểm mấu chốt mà công trình nào cũng mong muốn đạt được. Và nhà thép tiền chế thực sự làm được điều đó. Nó không chỉ bền bỉ, vững chãi mà độ thẩm mỹ cũng rất cao... Nhờ vậy mà môi trường sinh sống, làm việc cũng được cải thiện đáng kể.

  • Ngoài ra, so với nhà xây bằng phương pháp truyền thống thì nhà thép tiền chế còn có một ưu điểm vượt trội hơn hẳn đó là có thể dễ dàng tháo lắp, di dời, bổ sung các chi tiết sau khi hoàn thiện như quạt, máy lạnh, đường dây điện, ống nước... mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của công trình.

>> Để cụ thể những ưu điểm của nhà thép tiền chế mời đọc ƯU ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA NHÀ THÉP TIỀN CHẾ ĐẸP TRONG XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP

Quy trình thi công nhà tiền chế

[caption id="attachment_2762" align="aligncenter" width="800"]Những điều cần biết về nhà thép tiền chếGia công tại xưởng giúp đảm bảo tiến độ và nâng cao chất lượng công trình[/caption]

Thông thường, để hoàn thành được một công trình nhà thép tiền chế cấp 4 phải trải qua 3 giai đoạn bao gồm thiết kế, gia công và lắp dựng. Trong đó, khâu thiết kế có lẽ là khâu quan trọng nhất vì ở khâu này, các chi tiết lắp dựng, thông số kỹ thuật đều phải đảm bảo rõ ràng, chính xác và kỹ lưỡng. Khâu gia công sau đó sẽ được thực hiện tại nhà xưởng một lần và đưa đến công trường để lắp dựng, quá trình lắp dựng sau đó sẽ được giám sát bởi các chuyên gia, kỹ sư xây dựng dựa trên bản vẽ và được kiểm tra lại một lần nữa sau khi đã hoàn thành.

Giá cả thi công công trình nhà tiền chế cấp 4

[caption id="attachment_2763" align="aligncenter" width="800"]Những điều cần biết về nhà thép tiền chế Hình ảnh lắp dựng nhà máy sản xuất giày bảo hộ MIDORI với vốn đầu tư khoảng 70 tỷ đồng[/caption]

Tùy vào diện tích thi công, kết cấu công trình và nhu cầu xây dựng của khách hàng mà giá cả thi công nhà thép tiền chế cấp 4 sẽ có sự khác nhau. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ cần thiết. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình... chắc chắn sẽ cho các bạn đáp án hài lòng nhất. Chúc các bạn thành công.

>> Mời bạn tham khảo CÁCH HẠN CHẾ TIẾNG ỒN KHI XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *