Friday, August 18, 2017

Công trình nhà kho tiền chế nhựa Duy Tân tại TP.Hồ Chí Minh

Nhựa Duy Tân là thương hiệu nổi tiếng tại nước ta trong nhiều năm qua. Và dư án xây nhà kho tiền chế lần này với mục đích mở rộng sản xuất. Công trình được xây dựng một cách hoàn hảo với công nghệ lắp ráp tiên tiến nhất. Mời các bạn cùng xem qua dự án được thực hiện tại TP. Hồ Chí Minh này.



1. Một số thông tin cơ bản về dự án


Chủ đầu tư : Công Ty CP SX Nhựa Duy Tân


Địa điểm thi công : Q.Bình Tân, TP.HCM


Diện tích xây dựng : 9000m2



2. Một số hình ảnh về quá trình thi công xây dựng nhà kho



Kết cấu chính của công trình được xây dựng từ nhà tiền chế. Đây là các kết cấu thép đã được thiết kế và sản xuất từ trong nhà máy. Rồi sau đó chúng được vận chuyển đến công trường để lắp dựng. Các cột và xà gồ được lắp đặt bằng máy móc để đảm bảo được tiến độ thi công và đảm bảo an toàn. Để liên kết các khung cột cần sử dụng bu lông cường độ cao để siết chúng lại. Quá trình thi công diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả.



Nhà kho được xây dựng thành 2 tầng để tận dụng được không gian sử dụng công trình. Các khung cột có kích thước lớn được sử dụng để nâng đỡ trọng lượng cho sàn 2 phía trên. Ngoài ra, đây là cách tiết kiệm chi phí hiệu quả khi xây dựng. Phần tường nhà kho được xây dựng từ gạch lên đến cửa sổ để gia cố cửa sổ chắc chắn. Phía trên sẽ ốp tôn giúp tiêt kiệm hơn và xây nhanh hơn.



Đối với sàn 2 thì sử dụng sàn Deck để hoàn thành thanh hơn. Đây là biện pháp hiệu quả được sử dụng rộng rãi hiện nay. Chúng cần ít thời gian thực hiện hơn so với đổ bê tông truyền thống. Sàn Deck cũng nhẹ và dễ vận chuyển so với các loại vật liệu khác. Các khung cửa sổ được lắp kính giúp ánh sáng tự nhiên được thu tốt hơn, đảm bảo được việc tiết kiệm điện.



Phần trên của sàn được sơn chống gỉ bảo vệ tốt hơn thông thường. Mái thì được lợp tôn , 2 bên có các khe lấy sáng mặt trời. Ngoài ra, hệ thống điện sẽ được thi công ngay sau khi hoàn thành công trình. Như vậy là nhà kho đã có được diện tích sử dụng rộng gấp đôi bình thường.



Bên dưới các hệ thống PCCC, điện được thi công theo đúng thiết kế. Nền nhà kho được đổ bê tông cốt thép giúp chắc chắn hơn. Cho phép các loại xe tải có thể di chuyển một cách dễ dàng mà không bị lún, hư hại. Thời gian hoàn thành công trình là rất nhanh so với cách xây dựng truyền thống.


Xem thêmCÔNG TRÌNH XÂY DỰNG NHÀ MÁY BUHLER TỪ NHÀ TIỀN CHẾ

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *