Thursday, August 10, 2017

Cách lựa chọn nhà thầu tốt cho công trình xây nhà xưởng

Lựa chọn nhà thầu là vấn đề hết sức quan trọng đối với các nhà đầu tư. Các chủ đầu tư lựa chọn những thiết kế, xem xét tham khảo giá cả thi công, sự uy tín chất lượng của công ty và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Việc chọn nhà thầu giúp chủ đầu tư đảm bảo hoàn thành tiến độ như ý, đồng thời tiết kiệm chi phí cho công trình.

Thế Giới Xây Dựng với hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà dân dụng và nhà xưởng sẽ đưa ra những tiêu chí, đảm bảo tính an toàn và chất lượng đối với khách hàng.

Muốn xây dựng nhà xưởng tốt ngoài vật liệu tốt vấn đề lựa chọn nhà thầu cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng công trình.

Sau đây là những tiêu chí để chọn lựa nhà thầu tốt nhất:

-Nhà thầu phải có pháp nhân rõ ràng được cơ quan có thẩm quyền cho pháp thành lập, đăng kí hoặc công nhận sự tồn tại của công ty hoặc cơ quan này. Dựa trên cơ sở này chủ đầu tư có thể tin tưởng, hoàn thành đúng tiến độ công trình đã đặt ra.

Nhà máy sản xuất thép được khỏi công xây dựng


-Kinh nghiệm:hoạt động xây dựng là tiền đề, để các chủ đầu tư xem xét về nhà thầu.

Công trình khởi công tại Tiền Giang


-Giá cả thi công: các chủ đầu tư có sự so sánh giữa công ty này và công ty khác. Tuỳ vào năng lực của nhà thầu sẽ có giá cao hơn vì khả năng của họ lớn và độ chuyên nghiệp của họ cao hơn những nhà thầu khác. Đừng vội kết luận bằng giá thành bên nào rẻ hơn mà đánh mất chất lượng của nhà thầu.

Nhà xưởng đi vào hoạt động 


-An toàn trong lao động: rất quan trọng tránh các thiệt hại về người đáng tiếc ảnh hưởng đến tiến độ công trình xây dựng. Tránh những rắc rối về tính pháp lí của nhà thầu. Vậy nên chọn nhà thầu tuân thủ quy định pháp luật vì họ sẽ đảm bảo an toàn trong lao động


An toàn lao động của công nhân được coi trọng tối đa


Thế Giới Xây Dựng kiến tạo của sự bền vững



  • Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng hotline:028.6280.6789

  • Trụ sở công ty: 74 Đường 30/4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Email: lienhe@thegioixaydung.com 

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *