Tuesday, August 15, 2017

Những chú ý cần biết khi thi công móng nhà kết cấu thép

Nhà kết cấu thép là loại nhà sử dụng rất nhiều vật liệu bằng thép. Chính vì thế độ chắc chắn khá cao, thông thường sẽ sử dụng được trên 20 năm. Đó là lý do nhà kết cấu thép được sử dụng khá rộng rãi.

nhà kết cấu thép

Một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến chất lượng của công trình đó là móng. Móng là nền tảng quyết định sự bền vững của công trình. Do đó chủ nhà phải lựa chọn đơn vị thi công uy tín. Ngoài ra còn phải giám sát quá trình làm móng nhà thật cẩn thận.

kết cấu thép xây dựng

Tuy nhiên vẫn có những trường hợp xảy ra sự cố mặc dù đã làm tốt công đoạn trên. Đó là những sự cố do vô ý, sự cố ngoài ý muốn. Dưới đây là một số lưu ý khi thi công móng công trình kết cấu thép xây dựng.

Cần chắc chắn móng được làm đủ độ sâu cần thiết. Không đủ sẽ làm công trình không đảm bảo. Sâu quá sẽ tốn thêm chi phí không cần thiết.

Khi làm móng cần chú ý đến các công trình kế bên. Tránh trường hợp gây ảnh hưởng đến các công trình xung quanh.

Trường hợp kế bên là các công trình đã cũ, xuống cấp thì cần trao đổi kỹ càng trước khi thi công móng. Đảm bảo đầy đủ thỏa thuận sẽ mang đến sự yên tâm khi xây dựng nhà xưởng.

Cần áp dụng các biện pháp chống chịu lực thật chắc chắn nếu công trình kế bên có trọng tải lớn. Cần cẩn thận nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến công trình kế bên.

Nếu quý khách muốn được tư vấn về nhà xưởng, nhà tiền chế xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *