Friday, August 18, 2017

Tìm hiểu và ứng dụng các loại vật liệu chống thấm cho công trình nhà thép tiền chế

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại vật liệu chống thấm với các công dụng khác nhau. Đối với các công trình nhà thép tiền chế, việc chống thấm rất quan trọng. Hãy cũng tìm hiểu về các loại vật liệu chống thấm hiện nay qua bài viết dưới đây:

nhà thép tiền chế1. Vật liệu chống thấm cho tường

_Vật liệu chống thấm cho tường được chia thành 2 loại là vật liệu chống thấm tường trong và vật liệu chống thấm tường ngoài. Trong đó, vật liệu chống thấm tường trong là những sản phẩm chống thấm ngược, bao gồm những chất vô cơ gốc xi măng có khả năng kết dính với vật liệu để tạo thành một khối đồng nhất chống thấm nước cực kỳ tốt. Đây là loại vật liệu được sử dụng phổ biến cho các công trình xây dựng nhà xưởng.

2. Vật liệu chống thấm cho nhà vệ sinh

_Trong các không gian thì nhà vệ sinh mang nhiều đặc trưng nhất, và chịu nhiều tác động tiêu cực nhất từ độ ẩm, nước và hóa chất. Vì vậy, công tác chống thấm cho nhà vệ sinh được đánh giá là tối quan trọng để mang đến một không gian bền vững. Vật liệu chống thấm cho nhà vệ sinh thường là xi măng kết hợp với polime hoặc màng chống thấm tự dính gốc Bitum được sử dụng trên bề mặt vữa xây, bê tông, có khả năng ngăn chặn sự thấm nước hiệu quả.
3. Vật liệu chống thấm cho tường hầm

_Tầng hầm của các tòa nhà chung cư, trung tâm thương mại hay công trình công nghiệp thường sử dụng vật liệu chống thấm 2 thành phần, bao gồm gốc polime và gốc xi măng. Vật liệu chống thấm này có khả năng bám dính tốt trên cả bề mặt bê tông lẫn các bề mặt thép hay kể cả ống nhựa. Đặc biệt, nó còn phát huy tác dụng trên cả bề mặt khô lẫn bề mặt ướt, mang đến những bề mặt cứng chắc, chống mài mòn.

4. Vật liệu chống thấm ngược

_Được biết đến như là một loại sơn lót có khả năng ngăn chặn tình trạng thấm ngược cho các hạng mục tường, trần và sàn mái của các công trình dân dụng. Đặc biệt, không chỉ có khả năng chống thấm, loại vật liệu này còn mang đến độ thẩm mỹ cao cho bề mặt sử dụng, rất được các nhà đầu tư ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nếu có nhu cầu sử dụng, người dùng có thể tham khảo vật liệu chống thấm ngược CT Rock H2 2 thành phần (xi măng và polime) bởi tính dẻo dai, độ đàn hồi tốt ngay cả trên những bề mặt ẩm ướt.

Cong ty xay nha xuong gia re >>> Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *