Friday, August 25, 2017

Các biện pháp duy trì chất lượng hiệu quả công trình nhà xưởng

Chất lượng một công trình xây dựng nhà xưởng luôn là một vấn đề mà các doanh nghiệp sản xuất quan tâm. Việc duy trì chất lượng cho công trình là điều cần quan trọng vì nó ảnh hưởng đến vấn đề sản xuất của doanh nghiệp.

Cách duy trì hiệu quả sử dụng nhà xưởng

_ Một nhà xưởng có hiệu quả sử dụng cao sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Muốn như vậy, công tác thiết kế, thi công xây dựng phải đảm bảo tuân thủ đúng những tiêu chuẩn. Tuy nhiên quá trình trên chỉ là bước khởi đầu. Nếu muốn duy trì hiệu quả sử dụng nhà xưởng cần phải thực hiện công tác bảo dưỡng định kỳ.xây dựng nhà xưởngCác biện pháp  duy trì hiệu quả sử dụng nhà xưởng 

  •  Bảo vệ khung thép nhà xưởng:  Theo thời gian dưới tác động của ngoại cảnh, khung kết cấu thép nếu không được bảo vệ kỹ lưỡng sẽ bị hư hỏng. Điều này sẽ làm giảm hiệu quả sử dụng của nhà xưởng. Giải pháp hiện nay là sử dụng các loại sơn bảo vệ.

  • Bảo dưỡng mái nhà xưởng: Mái nhà xưởng là một trong những vị trí dễ bị hư hỏng, xuống cấp nhất. Sở dĩ như vậy là bởi mái là nơi trực tiếp chịu tác động của thời tiết như: nắng, mưa… Để bảo vệ mái nhà xưởng thì cần sử dụng loại sơn chuyên dụng. Ngoài ra, nên sử dụng các loại tôn cao cấp hơn để lợp.

  • Bảo dưỡng nền nhà xưởng: Nền nhà xưởng là nơi để máy móc vậy nên rất dễ bị hư hỏng như sụt, lún… Chính vì vậy ngay từ khâu xây dựng phải tính toán thật kỹ. Sau khi nhà xưởng đi vào hoạt động cũng cần tiến hành công tác bảo dưỡng, vệ sinh thường xuyên.

xay nha xuong dep >>> Xem thông tin về chúng tôi tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *