Wednesday, August 16, 2017

Ưu điểm của việc áp dụng gạch không nung vào thi công nhà kết cấu thép đẹp

Nhà kết cấu thép đẹp hiện nay áp dụng rất nhiều vật liệu để hoàn thành công trình. Một trong số đó chắc chắn phải có, đó là gạch. Gạch khá đa dạng, nhưng gạch không nung có ưu điểm khá lớn khi áp dụng vào công trình nhà kết cấu thép đẹp.

nhà kết cấu thép đẹp

Cát, đá, xỉ, chất thải công nghiệp là thành phần chính; sau đó chúng được đóng rắn với nhau để tạo thành khối. Gạch không nung được chế tạo không thông qua quá trình nung nấu. Ngoài ra nó còn nhiều ưu điểm khác thích hợp với các công trình xây nhà xưởng uy tín.

xây nhà xưởng uy tín

- Chính vì không trải qua quá trình nung nấu nên ưu điểm lớn nhất phải kể đến đó là không làm ảnh hưởng đến môi trường. Tiện lợi hơn gạch đất nung vì chúng sẽ làm ảnh hưởng lớn đến môi trường.

- Hiện nay giá cả của gạch không nung thấp hơn so với gạch đất nung. Với thời điểm canh tranh thị trường thì đây là thứ mà nhiều người nhắm đến.

- Gạch không nung có kích thước trung bình gấp 2 đến 3 lần gạch đất nung. Chính vì thế sử dụng chúng cũng khá tốt trong những trường hợp nhất định. Nó góp phần đẩy tiến độ công trình kết cấu thép sàn nhanh hơn hẳn.

- Vì được sản xuất bởi nhiều vật liệu và được đóng rắn nên độ bền của gach không nung rất cao.

- Nguồn cung cấp gạch không nung khá dồi dào, do không sử dụng nhiệt nên có thể sản xuất với số lượng lớn. Chúng có thể cung cấp cho nhiều công trình lớn khác nhau.

Nhà tiền chế, nhà xưởng hay thậm chí là nhà dân dụng đều có thể áp dụng được chúng. Với những ưu điểm trên thì nó sẽ làm sự lựa chọn sáng suốt cho các công trình xây dựng hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn về nhà xưởng, nhà tiền chế xin vui lòng liên hệ công ty theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *