Thursday, August 17, 2017

Vật liệu nào cho nhà cấp 4 giá rẻ?

Xây nhà là chuyện quan trọng của cả một đời người, có nhiều người làm quanh năm suốt tháng, từ ngày này qua ngày khác nối tiếp nhau... Suy cho cùng cũng chỉ mong muốn có được một căn nhà của riêng mình, một nơi ăn chốn ở, một chỗ để đi về, để buôn bán. Mà với những con người như thế, làm gì có cái gọi là thoải mái, là "tiền bạc không thành vấn đề" bởi lẽ vấn đề của họ chính là kinh phí, là tiền, là chi phí xây dựng. Với những người như thế này, xây nhà nào cho tốt, cho nhanh để còn tiết kiệm chi phí... là một trong số những câu hỏi thường trực đòi hỏi nhà thầu phải có phương án dứt điểm.


>> Xem thêm MỘT SỐ MẪU CÔNG TRÌNH NHÀ TIỀN CHẾ NỔI BẬT TẠI ĐỒNG NAI



Vậy nhà kiểu nào thì đẹp, vật liệu nào giá rẻ, công trình nào nhanh chóng?


[caption id="attachment_2806" align="aligncenter" width="800"]Vật liệu nào cho nhà cấp 4 giá rẻ?Để chọn được một loại vật liệu rẻ cùng với một công trình thi công chắc chắn là điều khó khăn[/caption]

Cùng với nhu cầu xây dựng hiện nay, nhiều loại vật liệu mới, cũng như nhiều loại hình thi công mới, nhiều kiểu nhà, nhiều kết cấu mới ra đời... rất khó để có thể nói chính xác 100% rằng phương án nào là tốt nhất. Tuy nhiên, nếu xét trên bình diện chung, với mức thu nhập trung bình của một người lao động bình thường thì có lẽ nhà tiền chế cấp 4 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.


1. Nhà cấp 4




[caption id="attachment_2804" align="aligncenter" width="800"]Vật liệu nào cho nhà cấp 4 giá rẻ?Nhà tiền chế cấp 4 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho xây dựng nhà ở[/caption]

Nhà cấp 4 là loại nhà được xây dựng với chiều cao dưới 3 tầng, diện tích sàn nhỏ hơn 1000m2. Điều này cũng tức là chiều cao của nhà cấp 4 là từ 1- 2 tầng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường gọi nhà cấp 4 là 1 tầng... điều này hoàn toàn đúng nếu tính tới quy định chịu lực của nhà. Chính bởi không cầu kỳ trong khâu thiết kế, không phải đổ mái bê tông nhiều nên nhà cấp 4 thường giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí xây dựng đáng kể.


Nếu bạn nghĩ rằng nhà cấp 4 quá đơn giản để có thể sử dụng thoải mái và an toàn thì bạn đã lầm, bởi lẽ với phương pháp thi công bằng thép tiền chế, khả năng chịu lực của nhà cấp 4 sẽ cực kỳ lớn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng mở rộng không gian hơn bằng hệ thống gác lửng nếu muốn... Giữa phố thị đông đúc, một căn nhà cấp 4 vững chãi và tinh tế sẽ khiến cuộc sống gia đình bạn hồ hởi và ấm áp biết bao nhiêu.


2. Vật liệu giá rẻ




[caption id="attachment_2807" align="aligncenter" width="800"]Vật liệu nào cho nhà cấp 4 giá rẻ?Thép là vật liệu có khả năng chịu lực cao, bền bỉ theo thời gian[/caption]

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ nói về thép tiền chế. Đây là một loại vật liệu có khả năng chịu lực cao, tính thẩm mỹ cao. Xét về giá thành, thép không hẳn là rẻ... tuy nhiên, nếu so sánh với những loại vật liệu khác tương đồng thì giá thành của thép tiền chế cũng tương đối "dễ chịu"... Ngoài ra, việc sử dụng thép làm loại vật liệu chính trong xây dựng còn làm giảm mức chi phí cho những loại vật liệu phụ trợ khác như vữa, gạch. Đó là chưa kể đến khía cạnh thi công, bởi khâu thi công mới là khâu chính để chủ nhà có thể tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng.


3. Thi công nhà tiền chế cấp 4




[caption id="attachment_2805" align="aligncenter" width="800"]Vật liệu nào cho nhà cấp 4 giá rẻ?Thi công nhà thép tiền chế giúp rút ngắn thời gian đáng kể[/caption]

Để thi công nhà tiền chế cấp 4, quá trình chuẩn bị và xin giấy phép để thực hiện nhà tiền chế rất nhanh, đồng thời việc lắp dựng cũng được thực hiện trong thời gian ngắn nhất có thể. Ngoài ra, vì nhà tiền chế cấp 4 sử dụng các loại vật liệu như khung thép, bulong, ốc vít tiền chế nên sẽ hạn chế được những phát sinh không đáng có. Nhờ đó, việc thi công diễn ra thường rất nhanh và bạn có thể chuyển vào căn nhà "đáng sống" của mình trong thời gian sớm nhất.


Có thể nói nhà tiền chế cấp 4 là loại công trình tuyệt vời dành cho những người không có nhiều điều kiện để chi trả cho xây dựng, đồng thời nó cũng đủ đẹp, đủ kiên cố, đủ hiện đại để có thể sống thoải mái, vui vẻ và ấm cúng bên trong đó. Hy vọng với bài viết này của xaydungnhathep.com.vn, các bạn sẽ có thêm một gợi ý để cân nhắc lựa chọn cho mình một phương pháp thi công, một công trình xây dựng hoàn hảo và tuyệt vời nhất.


>> Mời bạn tham khảo bài viết XỬ LÝ DỘT MÁI TÔN NHÀ XƯỞNG để có phương án bảo vệ ngôi nhà của mình hiệu quả


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, đóng góp nào cần tư vấn, hỗ trợ... vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp nhất, với những chuyên gia trẻ tuổi sáng tạo trong xây dựng cùng với kinh nghiệm xây dựng hơn 200 công trình sẽ hỗ trợ cho các bạn trong thời gian nhanh nhất có thể. Chúc các bạn thành công, mọi chi tiết liên hệ, vui lòng làm theo thông tin bên dưới.


Công ty THẾ GIỚI XÂY DỰNG
Địa chỉ: 74 Đường 30/4, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. HCM
Email: lienhe@thegioixaydung.com
Hotline: 028 6280 6789

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *