Wednesday, August 30, 2017

Công trình nhà tiền chế sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Vĩnh Long

Hiện nay tại nước ta ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi khá phát triển. Một phần cũng do nhu cầu chăn nuôi tăng lên rất nhiều. Do vậy mà nhiều dự án nhà xưởng được thực hiện. Và đa số chúng được xây dựng từ nhà tiền chế để giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí hiệu quả hơn. 



1. Thông tin về công trình


Chủ đầu tư : Công ty TNHH CJ Vina Agri


Địa điểm xây dựng : KCN Hòa Phú, Long Hồ, Vĩnh Long


Thời gian hoàn thành :  2014



2. Hình ảnh về nhà máy



Với việc sử dụng nhà tiền chế để xây dựng công trình cho thấy nhiều ưu điểm rõ rệt. Trong đó việc thi công nhanh thể hiện rõ nhất. Không những vậy nó giúp cho tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn. Các khung thép này sẽ được sản xuất từ trước sau đó mới đem đi lắp ráp tại công trình. Việc này có hiệu quả lớn do tiết kiệm khá nhiều thời gian xây dựng. Chúng được sơn chống gỉ kèm theo các màu sắc theo chủ đầu tư yêu cầu.



Phần tường của công trình được xây từ gạch với mục đích tạo sự chắc chắn cho các cửa sổ. Phía trên được ốp tôn để tiết kiệm. Phần mái còn dùng theo các lớp tôn thu sáng nhằm thu sáng ban ngày tốt hơn. Đồng thời giảm thiểu điện năng. Sau đó nền sẽ được đổ bê tông để cho phép các phương tiện vận tải được di chuyển chắc chắn và an toàn hơn.



Phần tháp sản xuất của nhà xưởng được xây dựng khá cao. Đây là hạng mục khó thực hiện và quan trọng nhất của công trình.Tháp được bọc tôn xung quanh giúp cho nó trở nên đẹp hơn và chống chịu tốt hơn. Phía sau là các hạng mục phụ được xây dựng hoàn thành rất đẹp và rộng. Cây xanh cũng được trồng xung quanh để giúp môi trường sạch hơn.



Công trình nhìn từ xa rất ấn tượng. Tháp sản xuất và điểm nhấn lớn nhất của nhà máy này. Các xi lô và nhà xưởng được sử dụng màu vàng để sơn cũng tạo ấn tượng mạnh. Việc sử dụng nhà tiền chế xây dựng đã đảm bảo tiến độ thi công vô cùng hiệu quả.


Xem thêm : CÔNG TRÌNH NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ CHẾ BIẾN DỪA TẠI BẾN TRE

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *