Thursday, August 31, 2017

Điều cần biết về thép cán nguội khi áp dụng vào xây nhà xưởng uy tín

Xây nhà xưởng uy tín hiện nay đã được ứng dụng khá nhiều vào trong lĩnh vực dân dụng. Điều này không còn ngạc nhiên nữa, bởi những ưu điểm mà xây nhà xưởng uy tín mang lại là hết sức cần thiết.

xây nhà xưởng uy tín

Đa số công trình đều áp dụng thép mang đến công trình có khả năng chịu lực lớn. Ngoài ra thời gian hoàn thành công trình khá nhanh và sử dụng lâu dài. Tính bảo trì cũng thấp vì thép khá chắc chắn. Để có được công trình như vậy, rất nhiều gia chủ đã lựa chọn thép tấm.

Thép tấm là loại thép thường được dùng trong các ngành đóng tàu, nhà xưởng, nhà kết cấu thép cao tầng, cầu cảng, các ngành xây dựng dân dụng,... Thông thường thép tấm được phân thành thép cán nóng và thép cán nguội. Tuy cùng là thép tấm nhưng đặc điểm và ứng dụng của chúng không hề giống nhau. Dưới đây là một số điều cần biết về thép cán nguội.

nhà kết cấu thép cao tầng

- Thép cán nguội là 1 phần của thép tấm. Được tạo ra ở nhiệt độ khá thấp, đôi khi ngang với nhiệt độ của phòng.

- Độ dày thông thường 0.15mm đến 2mm.

- Bề mặt thép thường bóng và có độ trắng sáng hơn so với thép tấm cán nóng.

- Sở hữu độ cứng đạt tiêu chuẩn, khả năng chịu lực tương đối tốt.

-  Quá trình cán nguội không làm thay đổi cấu tạo vật chất thép về nguyên lý. Tuy nhiên nó vẫn có thể làm biến dạng kết cấu thép.

- Chính vì thế công đoạn chế tạo thép nguội cần phải kiểm soát chặt chẽ. Bề mặt sản phẩm rỉ sét khá nhanh nếu không được sử dụng.

THẾ GIỚI XÂY DỰNG ® hình thành & phát triển bền vững từ những con người rất trẻ, đầy nhiệt huyết, sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn thử thách thật sự. Đam mê công việc “Phụng Sự Khách Hàng Đến Thành Công“.

Thông tin liên hệ


Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *