Sunday, August 13, 2017

Công trình nhà xưởng tiền chế tại Tây Ninh

Tây Ninh là một trong các địa phương ở nước ta có ngành công nghiệp cao su phát triển. Do đó mà những dự án xây dựng nhà xưởng tiền chế để sản xuất loại sản phẩm này cũng vì thế mà mọc lên nhiều. Nhờ các khu công nghiệp được xây dựng lên mà việc sản xuất của tỉnh thành này trong những năm gần đây nổi bật. Mời các bạn xem qua dự án xây dựng sau để hiểu rõ về loại hình nhà xưởng tiền chế.




[caption id="attachment_3039" align="aligncenter" width="798"] Thi công phần móng[/caption]

Dự án nhà xưởng này là một công trình nhà xưởng sản xuất lốp xe. Do công ty Công ty TNHH Lốp xe Việt Luân làm chủ đầu tư.  Công trình được thực hiện tại KCN Phước Đông – Tỉnh Tây Ninh.. Với tổng diện tích lên đến 60ha. Tổng chi phí đầu tư là 212 tỉ đồng. Bước đầu cho thấy quá trình tao nền móng cho dự án đang được thực hiện. Do nền móng quan trọng nên nó được xây dựng với thời gian khá lâu và kĩ càng. Từ đó tạo tiền đề cho việc lắp khung thép sau này được chắc hơn, chịu lực cao hơn.




[caption id="attachment_3042" align="aligncenter" width="798"] Hoàn thành móng[/caption]

Sau khi quá trình tạo nền móng được thực hiện sẽ thực hiện các hạng mục khác một cách song song. Việc xây dựng kiểu này sẽ giúp giảm thời gian xây dựng đi rất nhiều. Phần bê tông cốt thép của móng rất bền bỉ nên hoàn toàn yên tâm về sau. Hệ thống đường ống nước, xử lý chất thải được thực hiện cùng lúc này.




[caption id="attachment_3046" align="aligncenter" width="798"] Lắp dựng kết cấu[/caption]

Những hệ khung thép của công trình đã được sản xuất sẵn dựa trên bản vẽ và đươc tiến hành lắp đặt. Chúng có kích thước vừa phải cho nên khi tiến hành lắp dựng sẽ đơn giản. Máy móc được sử dụng khá nhiều trong dự án. Chúng đóng vai trò giúp đảm bảo sự an toàn và tiến độ được nhanh hơn. Tưởng nhà xưởng được xây dựng từ gạch để tạo sự vững chắc cho các khung cửa sổ.




[caption id="attachment_3041" align="aligncenter" width="798"] Thực hiện đổ nề bê tông[/caption]

Sau khi phần nhà tiền chế được xây xong sẽ tiến hành thi công đổ bê tông nền. Đổ bê tông nền giúp cho xe di chuyển vào bên trong được dễ dàng hơn. Đặt biệt xe container chở hàng. Chúng được lót thêm lớp thép ở dưới nhằm tăng độ chịu lực lên đáng kể hơn. Hệ thống PCCC cũng được lắp vào khi khung được hoàn thành.




[caption id="attachment_3043" align="aligncenter" width="798"] Hoàn thành công trình[/caption]

Hình ảnh dự án sau khi được xây dựng xong với rất nhiều hạng mục khác nhau :  Nhà xưởng, văn phòng, nhà xe, ....Nhờ vào nhà thép mà quá trình xây dựng nhanh đáng kể. Chúng đảm bảo được chi phí hiệu quả cho nhà đầu tư. Đặc biệt là những công trình càng lớn sẽ càng hiệu quả hơn nữa.


Xem thêmXÂY DỰNG NHÀ KHO BIA TIỀN CHẾ SABECO


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *