Thursday, September 21, 2017

Vấn đề về nhà kết cấu thép sử dụng các thiết bị chiếu sáng

Trong thời đại hiện nay, các công trình nhà kết cấu thép không còn trở nên xa lạ với mọi người nữa. Thật dễ dàng đồng ý rằng một công trình được làm bằng thép có thời gian sử dụng tương đối lâu.

nhà kết cấu thép

Đi kèm với thời gian sử dụng, công trình đó tương đối vững chắc nên khả năng chịu lực khá tốt. Thời gian hoàn thành công trình tương đối nhanh nên có thể sớm đưa vào sử dụng. Ngoài ra vấn đề chiếu sáng trong xây dựng nhà xưởng giá rẻ cũng được chú trọng.

xây dựng nhà xưởng giá rẻ

Một công trình ngoài công năng sử dụng thì cấu trúc công trình cũng không hề đơn giản. Hoàn thành công trình là điều cần thiết, nhưng tác dụng của công trình là điều không hề kém cạnh. Để có thể sử dụng công trình, vấn đề ánh sáng là điều cần đảm bảo đầu tiên.

Một công trình thiếu ánh sáng sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn. Thiếu ánh sáng dẫn đến công việc không thể hoàn thành đúng thời hạn. Để khắc phục tình trạng đó thông thường sẽ lắp thêm đèn. Và như thế chi phí mua đèn cũng như hóa đơn điện sẽ xuất hiện.

Cũng có thể đầu tư vào việc mở thêm nhiều cửa sổ, cách này khá đơn giản. Tuy nhiên nó sẽ gặp phải khó khăn vì có thể sẽ làm không gian có quá nhiều ánh sáng. Hơn thế nữa vào ban đêm, nếu làm việc sẽ thiếu ánh sáng trầm trọng.

Theo nghiên cứu hiện nay, nhiều công trình sẽ khắc phục trong tình trạng này bằng cách sử dụng đèn. Đó là những bóng đèn chiếu sáng có khả năng tiết kiệm điện cho công trình kết cấu thép xây dựng. Gồm có: Bóng đèn Compact, Bóng đèn Led, Bóng đèn huỳnh quang.

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn chi tiết cho dự án nhà xưởng xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *