Friday, September 29, 2017

Giải pháp vật liệu cách âm khi xây dựng nhà xưởng giá rẻ - Bông khoáng

Hiện nay thời gian hoàn thành công trình xây dưng nhà xưởng giá rẻ tương đối nhanh. Chính vì thời gian thi công nhanh nên chủ nhà có thời gian đầu tư vào những vấn đề khác.

xây dưng nhà xưởng giá rẻ

Một trong những vấn đề được quan tâm sau khi công trình hoàn thành nhà kết cấu thép đẹp đó là chống nóng, chống ồn. Như đã biết, thời đại ngày nay vấn đề này đang làm đau đầu nhiều địa điểm. Có những địa điểm nằm gần với các khu vực thường xuyên gây ra tiếng ồn, chắc chắn nó sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của nhân viên.

nhà kết cấu thép đẹp

Chính vì lẽ đó nhiều chủ nhà đã tìm đến vật liệu cách âm, cách nhiệt đó là bông khoáng. Trên thị trường có rất nhiều loại có thể cách âm, cách nhiệt tốt nhưng tại sao lại lựa chọn bông khoáng? Câu trả lời rất đơn giản, nó phù hợp với nhu cầu của người mua.

- Bông khoáng là sản phẩm được tạo ra từ quặng đá Bazan và đá Dolomite và được nung chảy ở 1600oC.

- Chúng có tác dụng cách âm, cách nhiệt rất tốt. Điều này cực kỳ cần thiết vì nó sẽ giải đáp được yêu cầu bài toán chống nóng chống ồn.

- Có nhiều hình dạng khác nhau, điều này sẽ khiến bông khoáng được lựa chọn. Trong công trình có nhiều vị trí, do đó sự đa dạng của bông khoáng là thứ chủ nhà cần.

- Nguyên liệu sản xuất nên bông khoáng được lấy từ tự nhiên, do đó nó khá là thân thiện với môi trường.

- Có khả năng chống cháy tốt nên thường được ứng dụng để bảo vệ các kết cấu thép.

- Tuy nhiên sợi bông khoáng khá cứng, có thể làm ngứa khi tiếp xúc trực tiếp. Những mảnh bông khoáng rất nhỏ nên cần dọn dẹp cẩn thận.

- Bông khoáng thường được áp dụng cho các công trình chống cháy, chống nóng, chống ồn. Một số nơi còn ứng dụng để trồng rau sạch thủy canh.

Quý khách có nhu cầu tư vấn chi tiết về nhà xưởng xin vui lòng liên hệ công ty theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *