Wednesday, September 6, 2017

Sử dụng nhà tiền chế xây dựng Showroom kinh doanh

 

Hiện nay để phục vụ kinh doanh hiệu quả hơn thì việc xây dựng các showroom rất quan trọng. Chúng giúp tạo không gian buôn bán rộng rãi hơn. Do đó các nhà đầu tư hay sử dụng nhà tiền chế để giúp xây dựng nhanh hơn. Và phương pháp mới này không chỉ mang lại nhiều hiệu quả khi thi công mà còn đảm bảo kinh tế vô cùng hiệu quả cho chủ đầu tư.

1. Những lợi ích của việc sử dụng nhà tiền chế




các khung thép được sử dụng làm showroom được thiết kế , gia công sẵn trong nhà máy sau đó được vận chuyển ra nơi lắp đặt để thi công nên thời gian hoàn thành nhanh hơn phương pháp bê tông cốt thép truyền thống 15% mà vẫn đảm bảo được chất lượng của công trình.nhờ nhanh hơn 15% mà nhà đầu tư đã tiết kiệm được một khoản chi phí lớn khi xây dựng, ngoài ra khi lắp dựng do chủ yếu là lắp ráp mà lượng nhân công không cần nhiều nên giảm chi phí cho nhân công

kết cấu nhà tiền chế rất chắc chắn, có thể chịu được tải trọng cao cũng như độ bền rất tốt theo thời gian, không bị ảnh hưởng bơi các yếu tố tự nhiên và vi sinh gây ra, chi phí bảo trì cũng ít mà vệ sinh cũng dễ.

khả năng vượt nhịp của khung thép tiền chế rất lớn,có thể liên kết với nhau thành nhiều hình dạng khác nhau, một tầng hoặc nhiều tầng. tạo được khoảng không gian bên trong lớn tuỳ theo nhu cầu của nhà đầu tư, khi muốn phát triển có thể mở rộng dễ hơn với chi phí ít hơn.

sử dụng thép tiền chế khi xây dựng showroom khá an toàn cho người lao động và chủ đầu tư, các liên kết trong khung thép rất bền được gắn nối bằng bu lông, vít, đinh, ốc, và sử dụng máy móc làm việc nên hạn thế thời gian thi công của công nhân trên công trường nhờ đó an toàn hơn.

2. Một số hình ảnh về các showroom tiền chế


Xem thêmCÔNG TRÌNH NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ SẢN XUẤT GIÀY HUNG-A
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *