Friday, September 15, 2017

Những nguyên tắc cần biết trước khi sơn tường nhà xưởng

Sau khi hoàn thành công trình xây dựng nhà xưởng, chủ thầu cần tiến hành sơn tường cho nhà xưởng của mình. Việc sơn tường giúp đảm bảo thẩm mỹ cho công trình kèm bảo vệ công trình dưới các yếu tố môi trường. Vậy, khi sơn tường nhà xưởng cần nắm vững những nguyên tắc nào?

xây dựng nhà xưởng

Trước  tiên ta cần lựa chọn loại sơn phù hợp với việc xây nhà xưởng đẹp, sơn được chọn dựa trên những tiêu chí quan trọng như: tính năng, hệ thống, chủng loại và giá nhằm giúp cho công tác sơn được thực hiện một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Giá sơn cũng là vấn đề mà chủ đầu tư cần hết sức lưu ý, tùy theo chi phí cho từng giai đoạn hoàn thiện và sở thích mà chủ đầu tư yêu cầu với đơn vị thi công.Trước khi trét bột, cần phải làm sạch bề mặt tường, nh

 

ững tạp chất bụi bẩn cần được làm sạch và đặc biệt bề mặt tường phải thật khô ráo.

xay nha xuong dep

Các màu của sơn được pha chế từ một số màu gốc. Tất cả các hãng sơn đáp ứng được bảng màu để chủ đầu tư lựa chọn. Màu trên lý thuyết của các hãng cơ bản giống nhau. Màu thực tế tùy thuộc vào chất lượng sơn, chất lượng thi công và hệ thống sơn.

Những loại sơn gốc nước chiếm tỉ lệ cao hơn những loại sơn khác. Để đưa ra quyết định chọn loại sơn phù hợp nhất gia chủ nên liên hệ với đơn vị thi công hoặc đại lý cung cấp sơn.xay nha xuong dep

 

>>> Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *