Thursday, September 21, 2017

Trước khi xây dựng nhà xưởng cần phải san lấp mặt bằng

Để có được địa điểm xây dựng nhà xưởng thích hợp là điều không hề dễ dàng. Một số doanh nghiệp bị rơi vào hoàn cảnh địa điểm xây dựng gặp nhiều khó khăn là điều hoàn toàn bình thường.

xây dựng nhà xưởng

Những địa điểm khó khăn không phải là không thể xây dựng. Đơn giản chúng mang lại nhiều khó khăn làm ảnh hưởng tới tiến độ công trình, hoặc là ảnh hưởng tới cả chất lượng. Đó là lý do cần phải tiến hành san lấp trước khi xây dựng nhà kết cấu thép cao tầng.

nhà kết cấu thép cao tầng

- Công đoạn đầu tiên trước khi xây dựng nhà đó là dọn sạch mặt bằng. Điều này sẽ đảm bảo địa điểm thi công được gọn gàng. Tiếp theo đó là công đoạn san lấp mặt bằng, mặt bằng tốt sẽ giúp công trình đạt chất lượng tốt. Tại sao vậy? Dưới đây là các lý do thường gặp mà san lấp mặt bằng mang lại.

- Địa điểm thi công sẽ được dọn dẹp sạch sẽ, cây cối hay rác thải sẽ được xử lý triệt để. Điều này sẽ hạn chế nhiều khó khăn khi thi công.

- Đào đất sẽ giúp biết được địa điểm thi công đất có yếu hay không. Từ đó sẽ đề ra những biện pháp khắc phục đối với trường hợp thi công trên nên đất yếu.

- Ngoài ra công đoạn này cũng sẽ tiến hành đào loại đất không phù hợp ra ngoài và lấp loại đất phù hợp. Công trình sẽ đảm bảo hơn khi sử dụng loại đất phù hợp.

- Ở giai đoạn này, các doanh nghiệp cũng có thể chọn những địa điểm thích hợp để làm hệ thống thoát nước. Biết trước địa điểm thoát nước thích hợp sẽ giúp công trình kết cấu thép 2 dễ dàng thi công hơn.

Qua những điều này có thể khẳng định công đoạn san lấp là cực kỳ cần thiết. Mặc dù thế vẫn có nhiều công trình không cần đến công đoạn này.

Thông tin liên hệ


Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *