Sunday, September 10, 2017

CÁC LOẠI TẤM LỢP ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Đối với các công trình xây dựng nói chung và với nhà tiền chế khung thép nói riêng thì tấm lợp được đánh giá là một trong những loại vật liệu quan trọng nhất. Chính vì đóng vai trò quan trọng trong kết cấu của nhà thép tiền chế nên việc lựa chọn tấm lợp như thế nào, chất liệu tấm lợp ra sao... là mối quan tâm rất lớn của người làm xây dựng hiện nay.

Hiện nay, cùng với xu hướng xây dựng nhà tiền chế ngày càng lớn thì các loại tấm lợp cũng xuất hiện ngày một nhiều và đa dạng hơn. Điều này tuy tạo sự lựa chọn nhiều hơn cho khách hàng xong cũng gây bối rối cho họ vì bản thân khách hàng đa phần đều không phải là người có khả năng chuyên môn cao về các loại vật liệu xây dựng. Chính vì thế mà chúng tôi thực hiện bài viết này, hy vọng bài viết sẽ phần nào cung cấp được cho các bạn những thông tin cần thiết để có thể lựa chọn được tấm lợp ưng ý nhất.

≥≥ Bài viết cùng chuyên mục: NHỮNG LOẠI MÁI TÔN DÙNG TRONG THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Những tấm lợp chất lượng đang được sử dụng phổ biến hiện nay


[caption id="attachment_2894" align="aligncenter" width="800"]CÁC LOẠI TẤM LỢP ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY Tấm lợp đóng vai trò quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, tính thẩm mỹ của công trình nhà tiền chế[/caption]

Tấm lợp được sử dụng nhiều trong xây dựng, đặc biệt là xây dựng nhà tiền chế. Hầu hết các loại tấm lợp hiện nay đều được cấu thành bởi kim loại là chủ yếu. Xong, mặc dù cùng một chất liệu chính nhưng mỗi loại lại có những đặc tính và ưu điểm riêng.

1. Tấm lợp ATAD Lock420

ATAD Lock420 là loại tấm lợp rất được ưa chuộng hiện nay với khả năng chống rò rỉ cực kỳ tốt, cường độ chịu lực cao, độ bền tốt. Loại tấm lợp này được sử dụng dễ dàng bằng hệ thống vành đai liên kết tấm lợp với xà gồ, ngoài ra tấm lợp ATAD Lock420 còn có khả năng chịu được gió lốc rất tốt.

2. Tấm lợp mái ATAD Seam65

[caption id="attachment_2895" align="aligncenter" width="800"]CÁC LOẠI TẤM LỢP ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY Tấm lợp ATAD Seam65 có khả năng chống rò rỉ rất tốt[/caption]

Với đỉnh sóng cao tới 65mm, tấm lợp ATAD Seam65 có thể loại bỏ triệt để nước đọng trên mái, bảo vệ mái và ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả. Đây là loại mái nối tiện dụng, có độ bền cao được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay cho phép sử dụng an toàn và có thể loại bỏ được những sinh lực xấu xảy ra do quá trình dãn nở của mái.

3. Tấm lợp ATAD Lock940

Tấm lợp ATAD Lock940 thường được sử dụng để làm tấm lợp mái, lợp vách nhằm đem đến giá trị sử dụng cao hơn, tính thẩm mỹ tốt hơn. Khác với những loại mái tấm lợp sử dụng bắn ốc vít khác, tấm lợp này được cố định bằng hệ thống đai kẹp chạy dọc theo xà gồ, nhờ đó mà hạn chế được tối đa sự rò rỉ trên mái, đồng thời cũng củng cố tốt hơn về độ bền và khả năng chịu lốc xoáy thông thường.

4. Tấm cốp pha sàn ATAD Deck

[caption id="attachment_2896" align="aligncenter" width="800"]CÁC LOẠI TẤM LỢP ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY Mô phỏng cấu tạo của tấm cốp pha sàn Deck[/caption]

Thường thấy ở các công trình công nghiệp và dân dụng, tấm cốp pha sàn ATAD Deck đem đến sự vững chãi, bền bỉ và tiện dụng rất riêng. Nó được sử dụng nhiều trong xây dựng nhà xưởng, bãi giữ xe, xây dựng nhà kho tiền chế... nhờ vào phần gờ chấn chạy dọc theo chiều dài nếp sóng.

5. Tấm lợp mái ATAD Seam116

Đây là loại tấm lợp được lựa chọn nhiều để lợp mái với khả năng chống đọng nước rất tốt (có thể nói là tốt nhất trong hệ thống mái lợp hiện nay).  Loại tấm lợp này đặc biệt phù hợp với những vùng có khí hậu khắc nghiệt, thường xuyên mưa nhiều với lượng mưa lớn.

Trên đây là 5 loại tấm lợp cơ bản được sử dụng nhiều trong công trình xây dựng nhà thép, nhà tiền chế hiện nay. Ngoài những loại tấm lợp này thì còn rất nhiều loại tấm lợp khác trên thị trường như tấm lợp sáng, tấm lợp ATAD Span6... có thể sử dụng rất linh động cho mái và vách mà bạn có thể tham khảo. 

Mọi chi tiết thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên, chuyên viên, kỹ sư xây dựng chuyên nghiệp sẽ sẵn sàng hỗ trợ và cho các bạn phương án tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi... Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết về xây dựng chất lượng hơn nữa tại thế giới xây dựng của chúng tôi. Chúc các bạn thành công.

≥≥ Phối cảnh 3D phía trước nhà máy kết cấu thép WORLDSTEEL

https://www.youtube.com/watch?v=Sljmg2aTW6I

CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM


Hotline: 028 6280 6789


Email liên hệ: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *