Friday, September 22, 2017

Những công trình xây nhà xưởng đồ sộ nhất trên thế giới

Hiện nay, bạn có thể bắt gặp các công trình nhà xưởng ở khắp mọi nơi. Việc xây dựng nhà xưởng đã trở nên khá phổ biến để đáp ứng nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp... Các công trình nhà xưởng thường có quy mô và thiết kế khác nhau, chẳng  hạn những công trình nhà xưởng nổi tiếng trên thế giới sau đây:

1. Nhà bán đấu giá hoa Aalsmeer, Hà Lan

Đây là nhà bán đấu giá hoa lớn nhất thế giới với diện tích: 520.000m2, Chiều dài và chiều rộng gần bằng nhau lần lượt là 700 m2 và 740 m2. Khoảng 20 triệu bông hoa từ 12000 chủng loại từ các nhiều nước được giao dịch ở đây hàng ngày.

xây dựng nhà xưởng2. Nhà xưởng nhà máy sản xuất Volkswagen Đức

Bạn sẽ không xa lạ gì với Volkswagen tập đoàn với nhiều thương hiệu xe nổi tiếng trên toàn Thế Giới. Tập đoàn này đã cung cấp ra thế giới hàng chục triệu chiếc xe. Hiện tại nhà may này đang giữ vị trí số 1 trong những nhà xưởng có diện tích lớn nhất thế giới. Với diện tích sàn nhà máy này là 6.500.000m2.

xay nha xuong dep 3. Nhà xưởng Boeing ở Everett, Mỹ

Đây là công trình xây dựng nhà xưởng đẹp có diện tích lớn thứ 5 thế giới. Nếu chỉ tính trong lĩnh vực sản xuất máy bay, thì đây là nhà xưởng có cơ sở sản xuất và láp ráp Boeing lớn nhất trên thế giới. Diện tích sàn công trình này là 398.000m2. Nó trải rộng trên 98,3 ha đất. Những dòng máy bay như: Boeing 747, 767, và 777 và 787 Dreamliner được sản xuất tại đây.

Cong ty xay nha xuong gia re 4. Nhà máy Tesla Gigafactory, Nevada, Mỹ

Công ty Tesla nổi tiếng với dòng xe điện tự hành. Nhà máy công ty được xây dựng tại Nevada, theo kế hoạch khi hoàn thành nhà máy này sẽ có diện tích 1,2 triệu m2. Nhà máy Tesla nằm trong top những nhà máy hiện đại nhất thế giới hiện nay. Nhà máy tập trung vào việc sản xuất xe điện và các thành phần hệ thống truyền động điện. Sau 2 năm xây dựng, nhà máy Gigafactory của Tesla chính thức mở cửa và chuẩn bị đi vào hoạt động.

Cong ty xay nha xuong gia re

 

5. Nhà máy Hyundai Motor ở Ulsan, Hàn Quốc

Hyundai là một tập đoàn sản xuất ô tô hàng đầu của Hàn Quốc. Nhà máy Hyundai Motor tọa lạc ở Ulsan. Diện tích nhà máy Hyundai chiếm diện tích thứ 2 thế giới với 5.050.000m2. Nó có năm nhà máy sản xuất riêng biệt. Nhà máy này hiện đại đến mức cứ 12 giây lại có thể sản xuất ra một chiếc xe. Và mỗi năm nhà máy này sản xuất được trên 1,5 triệu chiếc xe.

Cong ty nha tien che >>> Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *