Wednesday, September 13, 2017

Các loại chi phí phát sinh thường xảy ra khi xây dựng nhà xưởng

Công trình xây dựng nhà xưởng thường được đánh giá cao về nhiều mặt. Thông thường công trình sẽ sử dụng được lâu dài, thích hợp với các nhà máy, xí nghiệp lớn có nhu cầu sử dụng dài hạn.

xây dựng nhà xưởng

Để xây dựng công trình hoàn thành đúng tiến độ giao kèo, cần thỏa mãn rất nhiều yếu tố. Một trong số đó là chi phí thi công. Thông thường chi phí sẽ được tính toán từ trước bằng cách ước lượng nhờ vào Kiến trúc sư.

kết cấu thép

Tuy nhiên một số công trình kết cấu thép lại vô tình phát sinh thêm những chi phí khác làm chệch số lượng chi phí thi công so với dự toán. Điều này sẽ gây ảnh hưởng lón tới công trình nếu không giải quyết sớm. Công đoạn dự toán chi phí cần giao cho những người có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên chủ nhà cũng cần phải biết công đoạn này để bổ sung vào những phần thiếu sót nếu có. Dưới đây là một số loại chi phí phát sinh thường xảy ra.

- Bản vẽ: Đây là loại chi phí thường hay xảy ra. Nguyên do thông thường là chủ nhà nhờ người thiếu kinh nghiệm thiết kế. Điều này dẫn đến trường hợp thiếu sót do người thiết kế ít kinh nghiệm.

- Giấy phép xây dựng: Muốn thi công cần phải có giấy phép xây dựng. Tuy nhiên không phải chủ nhà nào cũng nắm được các kiến thức về pháp luật khi làm giấy phép. Chỉ sai sót một chút cũng sẽ khiến chủ nhà mất thêm một khoản chi phí.

- Vật liệu: Mỗi loại vật liệu sẽ có giá bán khác nhau tại mỗi cửa hàng. Do đó rất nhiều người thường mắc phải lỗi này do không biết những nơi giá phù hợp so với yêu cầu.

- Bảo quản vật liệu: Nhiều chủ nhà thường mua trước các vật liệu để sau này đỡ phải đi mua. Điều này tuy tiện lợi nhưng cũng có những vật liệu nhanh hỏng nếu không sử dụng. Do đó cần xác định những loại vật liệu nào nên mua trước, và mua trước trong bao lâu.

- Chậm tiến độ: Với những công trình nhà kết cấu thép 2 tầng có tiến độ đang bị chậm, cần phải đốc thúc hoàn thành đúng tiến độ. Bởi khi tiến độ chậm lại thì nguy cơ phát sinh thêm những chi phí không cần thiết là rất cao.

THẾ GIỚI XÂY DỰNG® hình thành & phát triển bền vững từ những con người rất trẻ, đầy nhiệt huyết, sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn thử thách thật sự. Đam mê công việc “Phụng Sự Khách Hàng Đến Thành Công“.

Thông tin liên hệ


Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *