Thursday, September 28, 2017

Các công đoạn sản xuất kết cấu thép áp dụng vào công trình nhà xưởng

Hiện nay công trình kết cấu thép không còn xa lạ với tất cả mọi người nữa. Các công trình đều sử dụng thép để đảm bảo độ an toàn và tính chịu lực cho công trình.

kết cấu thép

Ứng dụng các cấu kiện thép vào công trình xây dựng nhà xưởng, nhà tiền chế không còn là điều mới mẻ nữa. Hiện nay các công trình nhà xưởng đều áp dụng các biện pháp tối ưu để mang đến công trình tốt nhất. Công việc thường thấy đó là các  cấu kiện thép sẽ được phân chia nhỏ ra và chúng sẽ được lắp ráp lại khi mang đến công trình. Điều này vừa giúp công trình thi công thêm dễ dàng vừa giúp công đoạn chế tạo diễn ra dễ hơn. Do đó nó sẽ bị ảnh hưởng bởi công đoạn sản xuất thép.

xây dựng nhà xưởng

Công đoạn sản xuất thép không hề dễ dàng, trải qua nhiều bước và bắt buộc phải tuân thủ đúng quy trình. Chỉ cần sai sót 1 bước cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của thép. Sau đây chúng tôi sẽ nói về các công đoạn sản xuất cấu kiện thép.

- Sau khi có bản vẽ công trình nhà kết cấu thép cao tầng, bản vẽ gia công cấu kiện sẽ được vẽ ra. Bản vẽ này chỉ rõ với mỗi kết cấu sẽ có những cấu kiện nào, nó sẽ lắp đặt tại vị trí nào,...

- Sau khi có bản vẽ, công đoạn tiếp theo đó là tiến hành gia công kết cấu theo bản vẽ quy định. Trong công đoan này chia thành nhiều bước nhỏ: Cắt thép, ráp thép, hàn thép, nắn thép.

- Sau công đoạn trên, các công nhân hàn có trình độ tay nghề cao sẽ tiến hành ráp nối các kết cấu lại với nhau để có được cấu kiện hoàn chỉnh.

- Bước cuối cùng đó là vệ sinh bề mặt của cấu kiện. Vệ sinh bằng máy đánh rỉ và phun bi. Sau đó chuyển qua bước cuối là sơn hoàn thiện. Độ bền của thép chịu ảnh hưởng của loại sơn bởi  chúng sẽ bảo vệ bề mặt chống rỉ.

Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng, nhà tiền chế xin vui lòng liên hệ công ty theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *