Friday, September 22, 2017

Tìm hiểu về xu hướng nhà tiền chế cấp 4 hiện nay

Ngày này, sự phổ biến của nhà thép tiền chế đã mở ra những giải pháp mới trong xây dựng. Trong xây dựng nhà ở hiện nay đã áp dụng nhà tiền chế cấp 4 để thi công xây dựng cho ngôi nhà của mình. Vậy nhà tiền chế cấp 4 là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây:

1. Khái niệm nhà tiền chế ấp 4

_Nhà tiền chế cấp 4 là loại nhà có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 3 tầng. Tổng diện tích sàn sử dụng nhỏ hơn 1000m2. Nhà cấp 4 được xây dựng tại nhiều vị trí và khu vực khác nhau ở cả thành thị lẫn nông thôn.

_Việc lựa chọn xây dựng nhà tiền chế cấp 4 đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ đầu tư bên cạnh hiệu quả về mặt kinh tế thì nó còn giúp bạn có được một công trình thật sự chất lượng. Đặc biệt tại những khu vực nhà liền kề tại các khu vực thành thị thì nhà cấp 4 có chi phí xây dựng thấp, phù hợp với những gia đình có khả năng tài chính hạn hẹp và nhu cầu không gian nhỏ.

nhà thép tiền chế2. Nhà tiền chế cấp 4 được áp dụng vào đâu?

_Nhà tiền chế cấp 4 được xây dựng hầu hết từ thành thị đến nông thôn nếu trước đây mọi người vẫn thường quan điểm rằng độ bền của ngôi nhà và chi phí cho việc xây nhà cấp 4 sẽ tỉ lệ thuận với nhau nhưng giờ đây với giải pháp nhà thép tiền chế cấp 4 thì vấn đề trên đã không còn nữa. Những mẫu nhà tiền chế đa dạng về thiết kế, từ đơn giản cho đến sang trọng ngoài ra nó còn có khả năng thông gió và lấy sáng tốt hơn so với các kiểu nhà mái bằng.

xay nha xuong dep 3. Lợi ích của nhà tiền chế cấp 4

_Những lợi ích của loại công trình này là giá thành rẻ, chịu lực tốt, dễ thay đổi kết cấu, thi công nhanh, tuổi thọ cao… Những đặc tính đó đã khiến nhà thép tiền trở thành cuộc cách mạng thay đổi diện mạo nhà xưởng sản xuất, nhà dân dụng. Nó tạo đột phá trong lĩnh vực kết cấu xây dựng. Những công trình nhà xưởng được xây dựng với tính năng thông thường đã được thay thế bằng kết cấu thép vững chắc và nhiều ưu điểm vượt trội.

Thị trường nhà thép tiền chế có thể áp dụng được trong hai lĩnh vực chính: trong xây dựng công nghiệp, gồm nhà xưởng, nhà kho, nhà máy sản xuất, nhà chứa máy bay hoặc các loại kết cấu khác; Trong xây dựng dân dụng thì ta có thể kể đến nhà ở dân dụng, xây nhà tiền chế cấp 4, xây văn phòng, khách sạn, nhà trưng bày xe hơi.

Cong ty xay nha xuong gia re >>> Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *