Thursday, September 7, 2017

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn vật liệu xây dựng nhà xưởng

Những công trình xây dựng nhà xưởng không còn xa lạ gì với mọi người. Bởi vì thời gian càng trôi qua nhanh, con người ngày càng phát triển. Những ngôi nhà cao tầng mọc lên nhanh chóng làm cuộc sống thêm ổn định hơn.

xây dựng nhà xưởng

Để hoàn thiện công trình này là điều không quá khó, nhưng nó đòi hỏi một lượng lớn kinh nghiệm lâu năm. Một sai sót nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ công trình. Khi chuẩn bị xây dựng, việc tìm hiểu kỹ các vật liệu xây dựng cho phù hợp với công trình kết cấu thép sàn là điều rất cần thiết.

kết cấu thép sàn

Mỗi loại vật liệu đều có nguồn gốc xuất xứ riêng, cũng như có các loại riêng. Chính vì thế lựa chọn vật liệu phù hợp đòi hỏi phải có nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra có những lưu ý quan trọng cần phải biết khi chọn vật liệu cho những người có ít kinh nghiệm như sau.

Đối với vật liệu xây dựng:

- Cát: Lựa chọn cát phải đảm bảo chất lượng (cát chứa đất sét, chất bẩn, mica hay vỏ sò…).

- Đá: Khi lựa chọn cần tránh các loại đá có nhiều tạp chất và nhiều thành phần hạt dẹt.

- Nước: Đảm bảo nguồn nước đang sử dụng là nước sạch.

- Xi măng: Nên chọn những nơi uy tín vì nó là hỗn hợp của  cát, đá và nước.

- Thép: Cần lựa chọn những thanh thép đạt chất lượng để bỏ vào trong bê tông. Điều này giúp tăng sức chịu đựng cho công trình.

Đối với công trình:

- Điểm đầu tiên cần chú ý đó là vật liệu phải phù hợp với không gian sử dụng. Mỗi loại vật liệu sẽ có những không gian để sử dụng riêng.

- Tiếp theo là vật liệu phải phù hợp với công năng sử dụng. Bởi vì mỗi vật liệu sẽ có những các ứng dụng riêng vì nó đều có những công dụng nhất định.

- Phù hợp với tỉ lệ là yếu tố cuối cùng. Tính thẩm mỹ của công trình sẽ do tỉ lệ này quyết định. Nếu không chú ý thì sẽ dẫn tới dư thừa hoặc thiếu vật liệu. Hoặc có thể làm công trình nhà kết cấu thép mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về nhà xưởng, nhà tiền chế xin vui lòng liên hệ công ty theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *