Thursday, September 21, 2017

Lý do sử dụng nhà kết cấu thép đẹp tiết kiệm chi phí

Các doanh nghiệp khi tiến hành xây dựng các nhà máy, nhà xưởng đều sử dụng khung nhà kết cấu thép đẹp. So với công trình nhà truyền thống thì chúng mang đến nhiều lợi thế hơn. Nhìn chung khung nhà này sẽ mang đến sự chắc chắn về khả năng chịu lực. Nhưng lý do chính mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là khi áp dụng chúng thì sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.

nhà kết cấu thép đẹp

Khi cần mở rộng diện tích, nhà truyền thống sẽ rất khó khăn. Nhưng đối với công trình xây dựng nhà xưởng giá rẻ này sẽ hoàn toàn dễ dàng. Ngoài ra công đoạn lắp ráp khá nhanh nên được ứng dụng rất nhiều. Dưới đây là một số lý do mà doanh nghiệp lựa chọn áp dụng chúng vào xây dựng.

xây dựng nhà xưởng giá rẻ

- Khi tiến hành xây dựng, vì các kết cấu thép đã được làm từ trước. Chỉ việc mang đến công trình và lắp ráp lại là hoàn thiện. Do đó nó sẽ làm giảm 1 lượng lớn thời gian thi công công trình. Ngoài ra công đoạn lắp ráp cũng không cần quá nhiều nhân công.

- Vì được làm bằng các cấu kiện thép nên thời gian sử dụng của công trình tương đối lâu. Thông thường công trình sẽ sử dụng được từ 70 - 100 năm tùy thuộc vào điều kiện thời tiết.

- Những cấu kiện được làm từ trước và tuân thủ đúng quy định, do đó chất lượng công trình sau khi hoàn thành được đảm bảo.

- Có thể tái sử dụng được nhiều lần, điều này cực kỳ cần thiết vì nó sẽ không ảnh hưởng đến môi trường.

- Vấn đề bảo dưỡng, bảo trì không nhiều. Công trình thường không có nhiều điểm lỗi nên có nhiều công trình không cần bảo trì.

Chính những lý do trên đã khiến cho nhà kết cấu thép đẹp được lựa chọn. Ngoài tính chịu lực, chi phí xây dựng cũng tương đối phải chẳng.

Thông tin liên hệ


Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *