Tuesday, September 5, 2017

Công trình nhà xưởng tiền chế sản xuất giày HUNG-A

HUNG-A là công ty sản xuất giày nổi tiếng. Các sản phẩm của công ty được xuất khẩu với số lượng lớn sang các nước phát triển và rất được ưa chuộng. Với dự án nhà xưởng tiền chế này công ty dự sẽ mở rộng sản xuất để đáp ứng với nhu cầu của thị trường. Hãy xem qua thông tin cũng như quá trình hoàn thành nhà xưởng sau:



1. Thông tin cơ bản về công trình


Chủ đầu tư  : Công ty HUNG-A


Địa điểm xây dựng  : Tỉnh Tây Ninh


Hoàn thành :  2014



2. Một số hình ảnh về công trình



Hệ thống phần móng công trình đang được tiến hành thi công xây dựng. Phần bê tông cốt thép đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo độ bền cho công trình về sau. Do đất mềm nên độ sâu của móng khá lớn. Tránh bị lún công trình về sau. Lúc này các biện pháp chống thấm cũng bắt đầu được sử dụng cho phần móng công trình.


  


Về phần nhà xưởng thì được xây dựng từ nhà tiền chế cho nên hầu như tất cả kết cấu được sản xuất sẵn. Sau khi sản xuất hàng loạt như vậy sẽ được vận chuyển ra công trình và lắp dựng. Công đoạn này giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí xây dựng rất nhiều. Cần cẩu được dùng để hỗ trợ lắp ráp và đạt hiệu quả cao bởi vận chuyển được nhiều kết cấu lớn nhanh hơn.



Phần mái của nhà xưởng hoàn toàn sử dụng tôn để lắp dựng giúp cho việc thi công nhanh hơn. Tường thì được chia ra thành 2 phần riêng biệt là gạch và tôn. Phần tôn có nhiệm vụ tiết kiệm chi phí và xây nhanh còn tường gạch giúp cho các khung cửa sổ được vững chắc hơn. Trên mái có các khe tôn sáng nhằm lấy ánh sáng tự nhiện hiệu quả hơn. Kèm theo đó nền nhà được đổ bê tông một cách vững chắc.



Những hạng mục phụ khác cũng đang được thực hiện thi công. Trong đó hệ thống thiết bị PCCC , nước và điện rất quan trọng và không thể thiếu được. Một số mái che thép được dựng xung quanh công trình phục vụ cho việc sinh hoạt của công nhân. Nhà vệ sinh và nhà ăn cũng như văn phòng được thi công xây dựng cùng lúc với nhà xưởng chính.



Nhà xưởng sau khi hoàn thành rất ấn tượng và rộng rãi. Các hạng mục được sơn màu sắc bắt mắt và chống gỉ hiệu quả. Cây xanh được trồng nhiều để làm sạch không khí hiệu quả. Hệ thống xử lý nước thải cũng được lắp đặt để đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường.

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *