Sunday, September 24, 2017

Ngôi nhà được làm bằng tôn tại Châu Đốc

 Khó có ai nghĩ rằng những tấm tôn người ta thường dùng để làm mái che nắng mưa cho ngôi nhà mà giờ thành vật liệu chính làm nhà độc đáo và đẹp mắt. 

Được biết đây là ngôi nhà nằm tại thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang. Với xu hướng hiện nay xây nhà bằng các loại bê tông đặc biệt ở vùng sông nước mới phù hợp với địa hình thì chủ nhà này đã tận dụng gỗ và những tấm tôn để tạo ra không gian độc đáo này. Ngôi nhà khiến người ta nhìn vào phải trầm trồ bởi vẻ đẹp của nó.

Nhà tầng trệt không gian được thiết kế đơn giản


Ngôi nhà thiết kế đơn giản với tầng trệt bằng gỗ, thay vì tạo những khung cửa sổ chủ nhà thiết kế khung cử với những tấm tôn có gậy chống mang đậm nét thôn quê nơi này. Không gian mở bằng mái tôn thông thoáng của không khí gió và ánh sáng từ bên ngoài. Sự kết hợp giữa gỗ và tôn mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Góc thư giãn của chủ nhà 


Chủ nhà suy tính theo từng mùa, không gian trệt được tạo dựng cho những mùa nước nổi và dường như không có sự ngăn cách, mang thiên nhiên đến gần hơn với con người. Sự độc đáo tạo không khí trong lành, gió và ánh tráng tràn vào mọi ngóc ngách trong nhà.

Ngôi nhà được kết hợp gỗ và tôn là vật liệu chính


Với những vật liệu cứ ngỡ nó chỉ là vật phụ để góp phần trang trí nhưng không ngờ chính nó mà tạo nên sự khác biệt và không gian tuyệt đẹp như thế này. Tôn là vật liệu dễ tìm và rẻ hơn so với các loại bê tông. Từ những vật liệu này với số tiền nhỏ bạn cũng có căn nhà mơ ước cho chính bạn.

Góc sân vườn lồng ghép trong ngôi nhà


Khoảng vườn nhỏ, cây xanh trong nhà làm căn nhà giảm bớt sự oi ức của mùa hè, không khí thoáng mát, bình dị nơi miền quê mang lại cảm giác thân thuộc.

Ngôi nhà này được thiết kế thích hợp với khí hậu miền sông nước miền Tây
  • Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng hotline:028.6280.6789

  • Trụ sở công ty: 74 Đường 30/4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Email: lienhe@thegioixaydung.com 


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *