Thursday, September 21, 2017

Những điều cần chuẩn bị trước khi xây dựng nhà xưởng uy tín

Từ xa xưa, công việc xây nhà đã trở nên quá quen thuộc trong giới xây dựng nhà xưởng uy tín. Những công trình mọc lên ngày càng nhiều và nổi bật là điểm mấu chốt giúp nhà xưởng đứng vững trong xu thế ngày nay.

xây dựng nhà xưởng uy tín

Đây là công việc trọng đại, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm mà không phải ai cũng dễ dàng làm được. Dẫu thế vẫn có nhiều chủ nhà không để tâm đến và thuê người chưa có nhiều kinh nghiệm. Kết quả có thể sẽ làm hỏng công trình nhà kết cấu thép 2 tầng, nặng thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

nhà kết cấu thép 2 tầng

Lựa chọn thợ xây dựng là điều quan trọng trước khi tiến hành xây. Tuy nhiên vẫn có nhiều công việc phải chuẩn bị trước nữa mà không phải ai cũng biết.

- Dự tính kinh phí là điều đầu tiên cần bàn tới. Dĩ nhiên công trình nào cũng cần 1 lượng lớn kinh phí mới có thể hoàn thành được. Nhưng việc dự tính này sẽ khiến kinh phí không bị thất thoát, từ đó kiểm soát kinh phí tốt hơn.

- Vẽ bản thiết kế là điều cần phải có. Một công trình muốn hoàn chỉnh bắt buộc phải có bản vẽ thiết kế. Thợ xây sẽ tiến hành xây công trình dựa vào bản vẽ này. Công trình sẽ như thế nào, tốt hay dở đều do nó quyết định.

- Cần phải lên kế hoạch thi công rõ ràng. Công trình khi nào thi công, thi công trong bao lâu. Đó là điều cần phải biết vì nó sẽ ảnh hưởng tới tiến độ. Thời điểm thi công hợp lý là lúc mà các vấn đề về thời tiết bị hạn chế.

- Nắm rõ quy trình lắp ráp kết cấu thép sàn, xây dựng nhà là điều cần thiết. Chủ nhà sẽ chủ động trong các công đoạn. Từ đó nếu phát hiện vấn đề sai thì có thể sữa chữa sớm.

Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng, nhà tiền chế xin vui lòng liên hệ công ty theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com

 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *