Wednesday, September 20, 2017

Công trình nhà xưởng tiền chế BM Windows

Những công trình nhà xưởng tiền chế phụ vụ sản xuất được dùng rất nhiều hiện nay. Đây là cách xây dựng nhanh và tiết kiệm dành cho các chủ đầu tư. Một trong các công trình được xây dựng khá hiệu quả là nhà xưởng BM Windows. Với công nghệ hiện đại hiện nay , công trình được xây dựng rất nhanh và đẹp. Các bạn có thể xem qua những hình ảnh sau đây:



1. Thông tin về nhà xưởng


Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Nhôm kính BM Windows


Địa điểm xây dựng : KCN Sóng Thần, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương


Diện tích  : 15.000m2



2. Các hình ảnh về công trình



Với việc sử dụng khung nhà tiền chế cho thấy công trình nhà xưởng được đảm bảo độ chắc chắn. Cũng như hiệu quả sử dụng lâu dài nhất. Những thành phần này được sản xuất và chế tạo sẵn sau đó lắp ráp nhằm giảm chi phí. Khung thép có kích thước khá lớn nên làm công trình trở nên rộng rãi hơn. Các loại sơn chống gỉ được sử dụng giúp thép bên trong không bị ăn mòn bởi các yếu tố tự nhiên cũng như nhân tạo.



Phần nền nhà xưởng được đổ bê tông rồi sau đó phủ lớp sơn sàn epoxy. Loại sơn này không chỉ làm cho công trình đẹp hơn mà nó còn giúp cho sàn nhà sạch hơn. Hệ thống thiết bị và PCCC,nước cũng như vệ sinh được thiết lập, bố trí hợp lý. Tất cả chúng sẽ giúp cho môi trường sản xuất chuyên nghiệp hơn.



Phần mái tôn được dụng khá đẹp. Tôn được dùng cho cả mái lẫn tường. Tôn mái có màu trắng giúp hạn chế sự hấp thụ nhiệt độ, trong khi tôn tường giúp cho tiết kiệm chi phí và xây nhanh hơn. Trên mái còn dùng những khe sáng để thu ánh sáng ban ngày tốt hơn. Giảm sự tiêu thụ điện năng.



Những hạng mục phụ được xây dựng khá đẹp và hiệu quả. Trong đó có căn tin. Các thiết kế ấn tượng sẽ giúp cho công nhân được thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, căn tin cũng được xây theo phong các hiện đại như xu hướng con người đang hướng đến.



Nhà văn phòng công trình được xây tích hợp ở phía trước xưởng sản xuất. Và tạo thành nhiều tầng để tăng diện tích sử dụng. Hạng mục này xây từ gạch truyền thống và có khá nhiều phòng khác nhau. Hệ thống giao thống quanh nhà xưởng được đổ bê tông chắc chắn cho phép xe di chuyển an toàn.


Xem thêmNHỮNG VẬT LIỆU CƠ BẢN QUAN TRỌNG KHI XÂY NHÀ TIỀN CHẾ

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *