Sunday, September 10, 2017

Những mẫu nhà tiền chế đơn giản để kinh doanh

Nhà tiền chế hiện nay đã và đang là một trong những mẫu nhà được nhiều người yêu thích và sử dụng. Cùng với những ưu điểm vượt trội, loại hình nhà tiền chế không chỉ được sử dụng cho các công trình nhà ở dân dụng mà nó còn là hình thức kinh doanh tuyệt với được áp dụng tại nhiều nơi hiện nay.


Thông thường, so với nhà xây theo hình thức và chất liệu bê tông cốt thép thông thường thì nhà tiền chế tiết kiệm từ 30- 35% chi phí và thời gian thi công. Điều này hỗ trợ rất nhiều có các hộ có nhu cầu sử dụng nhà tiền chế để kinh doanh. Dưới đây là những mẫu nhà tiền chế được ưa chuộng nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo, chúc các bạn thành công.


>> Tìm hiểu MỘT SỐ MẪU NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ CÔNG NGHIỆP ĐẸP 


Mẫu nhà tiền chế 1


Những mẫu nhà tiền chế đơn giản để kinh doanh

Đây là mẫu nhà xưởng tiền chế được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Kiểu nhà này tuy nhìn có vẻ đơn giản, nhưng nó vẫn có khả năng thực hiện đầy đủ những yêu cầu về an toàn, tính năng bảo vệ cũng như khả năng tiết kiệm chi phí đáng nể. Loại hình xây dựng nhà xưởng tiền chế này giúp rút ngắn thời gian thi công, nhờ đó cũng sẽ hạn chế được sự gián đoạn kinh doanh cho chủ đầu tư.

Mẫu nhà tiền chế 2

Những mẫu nhà tiền chế đơn giản để kinh doanh

Mẫu nhà tiền chế này phù hợp để sử dụng cho các dịch vụ kinh doanh công cộng như nhà nghỉ công cộng hoặc nhà vệ sinh công cộng. Các công ty, doanh nghiệp cũng có thể áp dụng mẫu nhà tiền chế ngăn phòng này để làm chỗ nghỉ trưa cho công nhân, nhân viên mà không phải tốn quá nhiều chi phí để đầu tư.

Mẫu nhà tiền chế 3

Những mẫu nhà tiền chế đơn giản để kinh doanh

Chỉ cần đầu tư một chút về ngoại thất, bạn hoàn toàn có thể biến nhà tiền chế trở thành những khách sạn, nhà nghỉ mini. Với một mức giá hợp lý, nhà nghỉ tiền chế chắc chắn sẽ rất thu hút khách du lịch. Đây có thể được coi là loại hình kinh doanh bền vững với mức chi phí thấp được nhiều hộ gia đình áp dụng hiện nay.

Mẫu nhà tiền chế 4

Những mẫu nhà tiền chế đơn giản để kinh doanh

Nhà tiền chế kết hợp với kính trong suốt được xem là xu hướng xây dựng được sử dụng nhiều trong công trình xây dựng kinh doanh hiện nay. Đặc biệt là các quán cà phê, quán ăn mang phong cách Châu Âu. Bạn hoàn toàn có thể tạo một không gian mang phong cách riêng của mình từ nhà tiền chế, những không gian như thế này thường rất thu hút khách du lịch vì sự gần gũi, đáng yêu và phong cách cổ điển rất riêng mà nó mang lại. Nên sử dụng kính trong suốt để lấy ánh sáng tự nhiên và tạo khoảng không mở rộng, tạo hướng nhìn cho những không gian nhỏ trở nên thông thoáng.

Mẫu nhà tiền chế 5

Những mẫu nhà tiền chế đơn giản để kinh doanhNhà tiền chế cũng là một trong những công trình được sử dụng làm bãi đỗ xe rất an toàn và là một gợi ý kinh doanh tốt, mang lại hiệu quả cao. Đối với những khu đất có diện tích nhỏ, bạn có thể tích hợp sử dụng tấm deck để phân tầng nhằm tiết kiệm đất và mở rộng không gian kinh doanh.

Một công trình xây dựng nhà tiền chế có khả năng ứng dụng và phục vụ cho rất nhiều những mục đích, nhu cầu khác nhau. Tùy vào từng mục đích kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn kiểu nhà tiền chế phù hợp cho mình, tuy nhiên, nếu sau bài viết này, các bạn vẫn còn cảm thấy khó khăn cho việc lựa chọn thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn. Chúc các bạn thành công.

>> Tham khảo CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ ALLIANCE BÌNH DƯƠNG

CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG

Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Email liên hệ: lienhe@thegioixaydung.com

Hotline: 028 6280 6789

 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *