Wednesday, September 6, 2017

CÁCH CHỐNG RỈ CHO KẾT CẤU BẰNG HỢP KIM NHÔM

Tiền đề để tạo nên một công trình nhà tiền chế chất lượng đó là nguồn nguyên vật liệu đạt tiêu chuẩn, đặc biệt là khung thép tiền chế. Bởi lẽ, đối với nhà tiền chế, thép chính là khung nhà, là trụ nhà, là thành phần chính và cốt yếu của một ngôi nhà...nên nó cần nhận được sự đầu tư hơn hẳn so với các loại vật liệu khác.




[caption id="attachment_2927" align="aligncenter" width="800"]CÁCH CHỐNG RỈ CHO KẾT CẤU BẰNG HỢP KIM NHÔM Quá trình sơn giúp nâng cao chất lượng sắt thép, đồng thời tăng thêm tính thảm mỹ của công trình[/caption]

>> Tìm hiểu thêm: CHUẨN QUY TRÌNH CHO SƠN KẾT CẤU THÉP


Để đảm bảo được chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sắt thép thì sơn là khâu quan trọng không thể thiếu. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại sơn như thế nào, quy trình thực hiện ra sao, thời gian thi công như thế nào... cần phải được thực hiện theo tiêu chuẩn nhất định để sản phẩm tạo thành có chất lượng là tốt nhất.



Hướng dẫn sơn chống rỉ cho kết cầu bằng hợp kim nhôm


[caption id="attachment_2931" align="aligncenter" width="800"]CÁCH CHỐNG RỈ CHO KẾT CẤU BẰNG HỢP KIM NHÔM Sơn một lớp sơn mỏng giúp bảo vệ thép tốt hơn, từ đó giúp nâng cao chất lượng công trình[/caption]
  • Thông thường, những kết cấu xây dựng chịu lực thường được chế tạo bằng hợp kim nhôm. Đây là loại vật liệu có độ bền và khả năng chống rỉ do tác động của không khí, thời tiết, môi trường khá tốt... chính vì thế, nó thường không phải sơn. Xong, nhiều chủ đầu tư kỹ tính vẫn thường sơn cho nó một lớp sơn mỏng tại phần tiếp giáp giữa khung thép được chế tạo từ hợp kim nhôm với các loại vật liệu khác như thép, bê tông, khối xây bằng đá... nhằm tránh sự ăn mòng điện hóa giữa hai loại vật liệu.

  • Những chỗ nêu trên trước khi sơn cần phải được lau kỹ bằng giẻ khô, sau đó nhúng giẻ vào dầu lửa và lau một lần nữa cho thật sạch trước khi rửa lại bằng nước đun nóng đến 50 độ và để khô.

  • Việc sơn vần phải tiến hành trước 2 tiếng sau khi chuẩn bị xong bề mặt kết cấu, điều này sẽ giúp bề mặt hợp kim nhôm không bị bẩn lại, nhờ đó lớp phun sơn có độ bám dính cao hơn, lớp sơn mịn hơn.

  • Cần phải tiến hành sơn Kẽm (II) cromat 2 lớp và không cho phép sơn kết cấu nhôm bằng thuốc màu chứa bột chì cũng như thủy ngân và đồng vì nó sẽ gây nên sự phá hoại trên bề mặt của chúng.

Sơn bề mặt là khâu quan trọng để bạn có thể bảo vệ hệ thống kết cấu thép của mình một cách hiệu quả. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp ích được các bạn phần nào đối với việc tìm kiếm thông tin. Với bất kỳ thắc mắc, đóng góp nào cần chia sẻ hoặc tư vấn hỗ trợ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Chúc các bạn thành công.


>> GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP


https://www.youtube.com/watch?v=4Weuu7QoJ20

CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG


Trụ sở: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6789


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *