Thursday, September 21, 2017

Chiêm ngưỡng văn phòng đẹp mắt tại Sài Gòn

 Ở bất cứ gốc nhìn văn phòng cũng cho ta thấy sự ma mị, thoáng đãng, môi trường trong lành. Không ai có thể nghĩ là tại Sài Gòn lại có một văn phòng xanh mướt, bao trùm bởi những cây xanh bao quanh toà nhà. Khi đập vào mắt là những bức tường phủ một màu xanh tươi mát khiến ai cũng muốn bước vào để khám phá. 

Đây là trụ sở may mặc của một công ty nằm trong khu công nghiệp Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh với diện tích 8000m2.

Cây xanh là điểm tô cho nổi bật cho toà nhà


Văn phòng được khoác trên mình chiếc áo màu xanh mướt của những cây xanh leo, tạo không khí mát mẻ khó có ai cưỡng lại khi đến đây. Tạo cho con người sự gần gũi với thiên nhiên, từ một khu nhà máy cũ kĩ bị bỏ hoang mà nhờ sự biến đổi của kiến trúc sư mà văn phòng có một diện mạo mới.

Không gian xanh kết hợp với những ô của kính


Những cây dây leo được bố trí hợp lí, làm mát cho không gian văn phòng trong những ngày nóng nực. Cách xen kẽ kết hợp với những khung cửa sổ ô kính nhờ vậy mà toà nhà được chiếu sáng bởi ánh mặt trời.



Khu văn phòng có thể quan sát tình hình khu sản xuất


Văn phòng được xây dựng kiểu nhà tiền chế tạo không gian thoáng đãng rộng rãi, với thiết kế mở và kiến trúc xanh tạo sự thoải mái nơi làm việc. Không sử dụng những bức tường chất liệu kính được sử dụng để mọi người có thể dễ dàng quan sát và tương tác với nhau



Khu trưng bày sản phẩm được bao trùm không gian xanh 




Cổng chính ra vào của văn phòng 


Toà nhà văn phòng ở đây cho ta thấy như khu nghỉ dưỡng,đang đến một căn hộ thiên nhiên khá độc đáo. Nơi làm việc ở đây tạo thành không gian làm việc chất lượng cao cho người lao động.



  • Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng hotline:028.6280.6789

  • Trụ sở công ty: 74 Đường 30/4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Email: lienhe@thegioixaydung.com 


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *