Tuesday, September 12, 2017

Công trình nhà xưởng tiền chế Tân Á Đại Thành

Tân Á Đại Thành là tập đoàn hàng đầu nước ta trong lĩnh vực bình nóng lạnh, bình năng lượng. Do vậy mà nhà xưởng được xây dựng cần có kích thước lớn để có thể sản xuất và cung cấp đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Dự án nhà xưởng tiền chế mới nhất của tập đoàn này được thực hiện tại Long An. Mời các bạn cùng xem qua.



1. Thông tin về nhà xưởng


Chủ đầu tư : Tập đoàn Tân Á Đại Thành


Địa điểm xây dựng : KCN Đức Hoà, Long An


Diện tích : 66.000m2



2. Một số hình ảnh về công trình


 


Với diện tích rộng đến 66.000m2 thì công trình nhà xưởng này thuộc dạng rất lớn. Các kết cấu thép được sử dụng rất khủng nhằm giúp nâng đỡ toàn bộ công trình. Phần đất xây dựng khá mới nên móng nhà được ép khá chặt và kĩ. Điều này tránh lún móng về sau.



Những kết cấu này sẽ được tiến hành sản xuất từ trước trong nhà máy dựa trên các bản vẽ. Sau đó chúng được vận chuyển và lắp dựng tại công trường. Tất cả diễn ra trên 1 quy trình tiết kiệm chi phí hiệu quả. Điều này mang lại năng suất xây dựng rất cao. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư trong thời gian ngắn nhất.



Tường của nhà xưởng được sử dụng các tấm panel để lắp dựng. Chúng giúp xây dựng khá nhanh chóng và hiệu quả. Phần tường dưới vẫn xây dựng từ gạch để giúp cho chắc chắn hơn và đồng thời tạo khung cửa sổ dễ dàng hơn. Tôn mái được dùng thêm các lớp cách nhiệt giúp hạn chế sự hấp thụ nhiệt vào mùa hè.



Phần mái có diện tích rất lớn và được thực hiện khá đẹp. Chúng đảm bảo cho việc chống nắng, chống mưa. Phần mái đẹp cũng làm nổi bật công trình trong mắt khách hàng. Cho nên thẩm mỹ của nó rất được quan tâm.



Các hạng mục phụ cho nhà xưởng được thực hiện khá hiệu quả. Chúng bao gồm hệ thống PCCC, nước, điện. Tất cả được kiểm tra và thử nghiệm để đạt được hiệu quả tốt nhất có thể. Hệ thống giao thông được thiết kế phù hợp cho các loại xe tải khác nhau. Các xe tải này có thể di chuyển dễ dàng mà không bị ảnh hưởng đến nền.


Xem thêmSỬ DỤNG NHÀ TIỀN CHẾ XÂY DỰNG SHOWROOM KINH DOANH

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *