Friday, September 15, 2017

Tiết kiệm diện tích lưu trữ cho nhà kho của bạn

Các chủ doanh nghiệp ngày nay khi xây dựng nhà kho, nhà xưởng, nhà thép tiền chế... thường rất chú trọng tới diện tích lưu trữ công trình. Việc tiết kiệm diện tích lưu trữ giúp công trình của bạn có thể chứa nhiều nguyên, vật liệu hơn... kèm dễ dàng di chuyển  vật liệu và đồ vật. Vậy, làm thế nào để tiết kiệm được không gian lưu trữ cho nhà kho của bạn?

nhà thép tiền chế1. Sử dụng hệ thống kệ Pallet đúng cách

_Tạo ra một phạm vi rộng lớn của hệ thống kệ pallet có sẵn để mua. Bao gồm cả lối đi hẹp kệ hay thùng carton dòng kệ, vịnh kệ cao và kệ di động và kệ nhiệm vụ nặng nề.

_Hệ thống kệ Pallet được sử dụng trong các kho với tất cả các hình dạng và kích cỡ khác nhau để phù hợp với mục đích lưu trữ khi xây dựng nhà xưởng, nhà kho.

2. Dọn dẹp các vật dụng không cần thiết bên trong

_Loại bỏ các vật cũ và đồ nội thất chưa sử dụng, hàng hóa lâu năm mà không dùng tới.

_Cài đặt thêm một tầng lửng, tầng lửng này là một cấu trúc được thiết kế để phù hợp giữa một mức độ của một tầng chính. Nó cho phép bạn tăng không gian và diện tích nơi làm việc và lưu trữ hàng hóa.

3. Tổ chức lưu trữ một cách chính xác

Ghi nhãn và tổ chức kiểm kê hàng của bạn theo hình dạng của hàng hóa và kích thước lớn nhỏ của nó.Việc này giúp bạn làm tăng số lượng không gian lưu trữ lên đáng kể và dễ dàng hơn cho người lao động trong việc xác định vị trí sản phẩm.

xay nha xuong dep >>> Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *