Wednesday, September 6, 2017

Tình hình giá vật liệu xây dựng tăng khi đến mùa xây dựng nhà xưởng

Xây dựng nhà xưởng từ lâu đã được biết đến với nhiều công trình nổi tiếng. Một công trình muốn hoàn thành vừa đẹp mắt vừa đảm bảo chất lượng đòi hỏi yêu cầu về kinh nghiệm xây dựng nhà xưởng khá cao.

xây dựng nhà xưởng

Ngoài kinh nghiệm, yếu tố quan trọng đó là vật liệu xây dựng. Sử dụng vật liệu kém chất lượng thì chắc chắn công trình sẽ không tồn tại được lâu dài. Do đó cần phải lựa chọn vật liệu cẩn thận trước khi tiến hành xây dựng. Thông thường đến "mùa xây dựng" trong năm, giá vật liệu xây dựng tăng nên công trình nhà kết cấu thép cao tầng thường bị chậm lại một khoảng.

nhà kết cấu thép cao tầng

Thông thường vào những ngày cuối năm( còn gọi là mùa xây dựng ), giá của vật liệu tăng lên tầm 30%. Tại sao vậy?? Đó là khoảng thời gian các gia đình chỉnh sửa nhà chuẩn bị đón tết cho sớm. Cũng có những công trình gấp rút hoàn thành để đón tết. Chính sự tấp nập này làm sức mua tăng lên đến chóng mặt. Thông thường những vật liệu làm bằng kết cấu thép xây dựng có giá thành tăng cao nhất.

Thời điểm này cũng là cơ hội cho nhiều địa điểm bán vật liệu kém chất lượng làm giàu. Có những người chỉ mải mê mua vật liệu mà không quan tâm đến chất lượng dẫn đến công trình xuống cấp nhanh chóng.

Cũng có một số không hề tăng giá mặc dù đã vào mùa xây dựng. Thông thường những người này là khách quen và không tăng giá để lấy thêm khách hàng.

Tuy nhiên đa phần đều lựa chọn cách tăng giá thành, bởi vì đây là cơ hội làm giàu chỉ có 1 lần trong năm. Có những cửa hàng làm việc tất bật cả ngày vẫn không hết khách. Hàng vừa về là phải đi giao ngay vì khách hối quá nhiều.

Quý khách có nhu cầu tư vấn xin vui lòng liên hệ công ty theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *