Friday, September 8, 2017

Vai trò quan trọng của một bản vẽ công trình xây dựng nhà xưởng

Một công trình xây dựng nhà xưởng đạt được chất lượng cao cần phải được định hình ngay từ đầu. Một bản vẽ thiết kế nhà xưởng tốt sẽ giúp công trình được thi công  nhanh kèm đạt chất lượng và độ bền vũng cao. Tìm hiểu độ quan trọng của một bản vẽ xây dựng:

xây dựng nhà xưởng

Tất cả các bản vẽ kiến trúc cũng như bản vẽ kết cấu phải được thẩm định đảm bảo an toàn về khả năng chịu lực, tải trọng theo yêu cầu sử dụng, môi trường, mỹ thuật,… Sau khi đảm bảo các điều kiện trên, các Kỹ sư sẽ tiến hành thực hiện các bản vẽ gia công chi tiết, bản vẽ lắp dựng. Toàn bộ bản vẽ gia công phải đảm bảo được tính chính xác, đầy đủ kích thước, số hiệu, số lượng cấu kiện, chi tiết, yêu cầu kỹ thuật của từng cấu kiện, …

xay nha xuong dep

Những sai sót trên bản vẽ sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng công trình nên cần phải quản lý, kiểm soát bản vẽ một cách chặt chẽ, vì đây là bước rất quan trọng, ảnh hưởng xuyên suốt đến toàn công trình xây nhà xưởng đẹp. Việc thiết kế bản vẽ này tạo tiền đề cho toàn bộ cấu trúc công trình sau này. Do đó đòi hỏi người kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng đến từng cm để đảm bảo độ chính xác cao cho các công đoạn tiếp theo.

Cong ty xay nha xuong gia re >>> Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *