Friday, September 8, 2017

Những ưu điểm của nhà thép tiền chế trong xây dựng

Nhà thép tiền chế hiện nay được sử dụng phổ biến ở các nước đang phát triển, trong đó có cả Việt Nam. Việc sử dụng thép là chính giúp cho việc xây dựng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với xây dựng truyền thống nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cao và chi phí rẻ. Sau đây là những ưu điểm của nhà thép tiền chế trong xây dựng:

nhà thép tiền chế1. Tiết kiệm nguyên vật liệu xây dựng

_So với các nhà thép khác, nhà thép tiền chế tiết kiệm nguyên vật liệu hơn rất nhiều. Với số lượng nguyên vật liệu ít, nhà thép tiền chế chịu lực của các cấu kiện tương đối thấp, việc này giúp nhà thép tiền chế có bộ khung khá vững chãi. Ngoài ra, việc xây dựng nhà tiền chế 2 tầng hay nhiều tầng là một việc hết sức đơn giản.

2. Dễ dàng xây dựng và kiểm soát

_Trái ngược với những công trình xây dựng khác, việc xây dựng nhà thép với mức độ phức tạp tương đối thấp, cho dù là công trình nhà tiền chế 2 tầng hay nhiều tầng đều có thể dễ dàng kiểm soát. Người giám sát chỉ cần theo sát tiến độ công việc và dựa theo thiết kế ban đầu. Dẫu vậy để kiểm soát được thì yêu cầu đơn vị thực hiện phải thực sự kinh nghiệm và hiểu rõ những rủi ro những vấn đề mà công trình gặp phải.

3. Gíup tiết kiệm chi phí và nhân công

_Việc xây dựng diễn ra khá nhanh chóng, các thanh thép được lắp ghép lại với nhau. Sau đó, tiến hành lắp mái tôn và hoàn thành công trình. Qúa trình này diễn ra nhanh chóng và không cần quá nhiều nhân công giúp đảm bảo chi phí tiết kiệm tối đa.

xay nha xuong dep >>> Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *