Friday, November 3, 2017

Xây dựng nhà xưởng có nên áp dụng gạch không nung?

Với thời đại ngày nay, các mô hình xây dựng nhà xưởng ngày càng được mở rộng. Việc ứng dụng mô hình này vào trong thiết kế giúp công trình có độ vững chắc khá tốt, thời gian sử dụng khá lâu. Công trình khá bền và thời gian hoàn thành tương đối nhanh so với công trình truyền thống.

xây dựng nhà xưởng

Vật liệu chất lượng tốt là điều cần thiết cho nhà kết cấu thép 2 tầng. Vật liệu quyết định chất lượng của công trình, tuyệt đối không sử dụng vật liệu kém chất lượng vì công trình sẽ dễ dàng bị đổ sập. Và ngược lại, nên sử dụng vật liệu chất lượng tốt để đảm bảo công trình vững chắc, bền lâu.

Ngày nay, gạch là vật liệu được áp dụng nhiều nhất. Nó quyết định hình dạng của kết cấu thép 2 thông qua việc kết hợp nhiều viên gạch lại với nhau. Thời gian trước mọi người áp dụng gạch nung để xây nhà. Loại gạch này có 1 nhược điểm đó là chắc chắn sẽ gây ô nhiễm môi trường để tạo nên chúng. Khắc phục nhược điểm này, ngày nay mọi người đã dần chuyển qua gạch không nung.

kết cấu thép 2

Đây là loại gạch được chế tạo từ nhiều nguyên liệu như cát, đá, xỉ, chất thải công nghiệp. Quá trình chế tạo không sử dụng đến nhiệt. Những nguyên liệu sẽ được đóng rắn để tạo thành khối gạch.

Với khả năng liên kết của chúng hơn gấp 3 lần gạch đất nung. Công trình sẽ giảm bớt được sức chịu đựng nhờ áp dụng chúng.

Kích thước của chúng lớn hơn nhiều so với gạch đất nung. Do đó thời gian thi công chắc chắn sẽ nhanh hơn rất nhiều. Điều này sẽ giúp rút ngắn 1 vài khâu trong xây dựng.

Thông thường giá thành của chúng không hề đắt hơn so với gạch đất nung. Do đó ngày nay nhiều người chuyển qua sử dụng để giảm bớt chi phí.

Khi áp dụng chúng là bạn đang bảo vệ môi trường khỏi hiệu ứng nhà kính. Bởi vì quá trình sản xuất không hề sử dụng đến nhiệt độ.

Trên đây là các ưu điểm giải thích tại sao nhiều người lại lựa chọn gạch đất nung như vậy. Tuy nhiên vẫn có những người lại ưa thích gạch đất nung hơn. Điều này hoàn toàn có thể lý giải được vì gạch không nung vẫn là vật liệu mới.

Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn xin vui lòng liên hệ công ty theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *