Sunday, November 12, 2017

10 gợi ý cho nhà thép tiền chế đẹp hiện nay

Không chỉ với các công trình xây dựng lớn. Các công trình nhỏ cũng rất cần đến những gợi ý cho nhà thép tiền chế đẹp. Vì đây là loại hình xây dựng có nhiều ưu điểm vượt trội. Nó phù hợp với điều kiện kinh tế, xã hội của phần lớn người Việt. Chính vì lẽ đó, nhà thép tiền chế trở thành đề tài ai cũng quan tâm. Đặc biệt là những người có nhu cầu xây dựng nhà ở, công ty, tạo dựng doanh nghiệp.


Trước khi bắt tay vào xây dựng, tìm hiểu thông tin là bước quan trọng đầu tiên. Thông tin cập nhật được sẽ quyết định đến chất lượng công trình. Ngoài ra, nó cũng khơi dậy những sáng tạo và mong muốn của chủ đầu tư. Từ đó, đẩy mạnh, nâng cao chất lượng công trình. Dưới đây là 20 mẫu nhà tiền chế đẹp thicongkhoxuong.com đã tổng hợp. Hy vọng với những gợi ý này, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tham khảo, lựa chọn cho mình một mẫu công trình phù hợp, thẩm mỹ.


10 gợi ý cho nhà thép tiền chế hiện nay


10 gợi ý cho nhà thép tiền chế đẹp hiện nay


Đây là mẫu nhà tiền chế sân vườn với hiên nhà rộng rãi, bậc thềm cao, tôn lợp màu sắc. Mẫu nhà này đặc biệt phù hợp với những gia đình nhỏ. Ngoài ra, nó cũng rất phù hợp để xây dựng nhà nghỉ dưỡng. Thép tiền chế có độ bền cao, khả năng thích nghi với khí hậu tốt. Chính vì thế, bạn sẽ không phải sửa chữa hay bảo dưỡng quá nhiều.


10 gợi ý cho nhà thép tiền chế đẹp hiện nay


Mẫu nhà này là gợi ý hoàn hảo nếu bạn muốn xây dựng một nhà trọ, nhà nghỉ dưỡng hoặc khách sạn mini. Không chỉ có nguyên liệu đơn giản, thi công nhanh mà mẫu nhà tiền chế này còn rất bền vững. Khả năng chịu lực, thích nghi với điều kiện thời tiết cũng rất đáng nể. Vì thế, mẫu nhà này sẽ là gợi ý không tồi nếu bạn muốn xây một công trình mới.


10 gợi ý cho nhà thép tiền chế đẹp hiện nay


Một quán cà phê nho nhỏ sẽ đem đến nguồn thu nhập đáng kể cho bạn. Và đây chính là mẫu nhà mà chủ đầu tư dịch vụ ăn uống nên tham khảo. Mẫu nhà này mang vẻ đẹp hiện đại, xong màu sắc lại rất cổ điển. Toàn bộ nhà đều được làm bằng thép, kính và sử dụng thêm gỗ bọc cho một số chi tiết thẩm mỹ. Đây sẽ là một không gian tuyệt vời để hòa vào và đắm mình với thiên nhiên.


10 gợi ý cho nhà thép tiền chế đẹp hiện nay


Mang phong cách hiện đại, mẫu nhà này phù hợp với những gia đình đông người. Không gian này sẽ giúp các thành viên trong gia đình thoải mái và gắn bó với nhau nhiều hơn. Vì được làm hoàn toàn bằng kết cấu thép, nên các bạn có thể an tâm sống và trải nghiệm. Các vấn đề bảo dưỡng, sửa chữa thường không xảy ra. Hoặc xảy ra rất giới hạn sau một khoảng thời gian rất dài sau khi xây dựng.


10 gợi ý cho nhà thép tiền chế đẹp hiện nay


Tiện nghi, hiện đại là những gì có ở mẫu nhà này. Đây là mẫu nhà tương đối trẻ trung, phù hợp với những gia đình nhỏ, vợ chồng mới cưới. Có thể thấy, kết cấu của nhà ngoài sàn gỗ thì mọi thứ còn lại đều sử dụng thép để tăng khả năng chịu lực. Bên cạnh nguyên vật liệu này thì kính cũng là nguyên liệu tuyệt vời giúp lấy ánh sáng tự nhiên hiệu quả. Có thể nói đây là mẫu nhà mới, phù hợp với những con người của thời đại mới.


10 gợi ý cho nhà thép tiền chế đẹp hiện nay


Đối với những diện tích đất lớn, mẫu nhà này sẽ là công trình mà bạn nên xây dựng và trải nghiêm. Mẫu nhà này mặc dù được tạo thành phần lớn từ thép, nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cần có. Đồng thời, với màu sơn trắng hiện đại, mẫu nhà này cũng đủ đẹp, đủ sang để trở thành một khu nghỉ dưỡng.


10 gợi ý cho nhà thép tiền chế đẹp hiện nay


Phù hợp với những gia đình có diện tích rộng. Mẫu nhà này đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mà khó có công trình nào so sánh được. Đặc biệt, sự kết hợp giữa tôn, thép và kính mang lại hiệu quả thẩm mỹ cực kỳ lớn. Nó cũng thân thiện với môi trường, đảm bảo khả năng đón ánh sáng... Chính điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một nguồn năng lượng lớn trong gia đình. Từ đó nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.


10 gợi ý cho nhà thép tiền chế đẹp hiện nay


Đây là mẫu nhà tiền chế cấp 4 được xây dựng đơn giản. Xong, mẫu nhà này lại mang tính thẩm mỹ cao và được rất nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Mẫu nhà này giúp mở rộng diện tích nhờ tiết kiệm được vị trí của kèo cột lớn trong nhà. Nhà được xây dựng hoàn toàn bằng thép tiền chế và tôn cách nhiệt. Nhờ đó mà khả năng chịu lực và độ bền của công trình cũng được tăng cao đáng kể.


10 gợi ý cho nhà thép tiền chế đẹp hiện nay


Đáp ứng nhu cầu xây nhà xưởng hiện nay, đây chính là mẫu nhà tiền chế xây dựng theo nhà xưởng mà các chủ đầu tư nên tham khảo. Mẫu nhà này ngoài khả năng cách nhiệt, chống nóng thì còn đảm bảo tính chắc chắn, bền vững. Đặc biệt, kiểu nhà thép tiền chế này khi kết hợp với cửa cuốn sẽ tạo thành một tổng thể hài hòa. Giúp bạn bảo vệ đồ đạc, thiết bị bên trong nhà xưởng an toàn.


10 gợi ý cho nhà thép tiền chế đẹp hiện nay


Đây là mẫu công trình nhà tiền chế mang hơi hướng hiện đại theo kiểu biệt thự. Nó được thiết kế rộng rãi với nhiều gian và nhiều phòng khác nhau. Phía trước nhà có chừa một khoảng sân để có thể tản bộ, chơi đùa. Phía dưới có tầng hầm để xe, đồng thời nhà được chia thành nhiều phân khu. Điều này giúp tạo không gian sống riêng tư và thoải mái hơn cho các thành viên trong gia đình.


Trên đây là những mẫu nhà thép tiền chế đẹp được nhiều người yêu thích hiện nay. Tùy vào từng nhu cầu cụ thể, bạn có thể chọn cho mình một mẫu nhà ưng ý. Tiếp đến là liên hệ với thicongkhoxuong.com để được hỗ trợ tư vấn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này.


CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6789

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *