Monday, November 20, 2017

Nên xây dựng nhà tiền chế mùa nào?

Thời tiết là yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình xây dựng nhà tiền chế. Do đó, cần phải chọn lựa thời gian xây dựng cho phù hợp. Ở miền nam, thời tiết thường sẽ được phân làm 2 mùa. Bao gồm mùa mưa và mùa khô. Tại mỗi mùa sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Xong, liệu có khi nào bạn thắc mắc mùa nào phù hợp hơn với xây dựng nhà tiền chế?



Nhà tiền chế là gì?


[caption id="attachment_3050" align="aligncenter" width="800"]Nên xây dựng nhà tiền chế mùa nào?Nguyên liệu chính tạo nên nhà tiền chế là thép[/caption]

Trước khi đi vào phân tích xem mùa nào thì xây dựng nhà tiền chế tốt hơn. Ta cần phải hiểu xem nhà tiền chế là loại nhà như thế nào. Theo đó, nhà tiền chế là loại công trình mới. Quá trình thi công nhà tiền chế có thành phần chính là thép tiền chế. Đúng như tên gọi của nó. Thép tiền chế là loại thép được chế tạo từ trước khi thi công xây dựng. Việc chế tạo thép được thực hiện trong nhà máy. Và dựa trên một bản vẽ chế tạo chi tiết và chính xác.


Sau khi hoàn thành tất cả thép sử dụng cho công trình. Thép sẽ được vận chuyển đến vị trí thi công. Ở đây, công nhân sẽ tiến hành thi công lắp dựng thép. Quá trình thi công lắp dựng phải có sự hỗ trợ của máy móc, chằng cáp. Và đặc biệt là phải được giám sát, kiểm tra bởi các chuyên gia về xây dựng nhà tiền chế.



Nên xây dựng nhà tiền chế vào mùa khô hay mùa mưa?


Nên xây dựng nhà tiền chế mùa nào?

Có rất nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này. Có nhiều người nói xây dựng mùa khô sẽ tốt hơn. Nhưng cũng có những phản biện cho rằng... Xây dựng nhà tiền chế phải mùa khô mới tốt. Mỗi quan điểm theo đó sẽ có những lý lẽ riêng của mình. Xong, ở bài viết này, trên góc độ bàn luận, chúng tôi khuyên bạn nên xây dựng nhà tiền chế vào mùa mưa.


Khi thi công xây dựng nhà tiền chế vào mùa mưa. Bạn nên biết rằng quá trình thi công sẽ vất vả hơn. Đồng thời, thời gian thi công cũng có thể bị gián đoạn. Vào ngày mưa, việc thi công thường khó khăn và nguy hiểm hơn. Xong, tất cả những vấn đề này đều sẽ khắc phục được nếu bạn có chuẩn bị từ trước.




[caption id="attachment_3052" align="aligncenter" width="800"]Nên xây dựng nhà tiền chế mùa nào?Quá trình kiểm tra tính chống thấm vào mùa mưa tốt hơn, từ đó hạn chế tình trạng thấm xảy ra[/caption]

Vốn dĩ, mùa mưa có nhiều nhược điểm là thế. Xong, nó cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vào mùa mưa, bạn có thể kiểm tra được cụ thể khả năng chống thấm của tưởng. Đảm bào quá trình giãn nở là ít nhất. Nhờ đó mà sẽ hạn chế được tình trạng nứt tường, sập lún và tường ẩm thấp sau này.


CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6780


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *