Friday, November 17, 2017

Tác dụng của vữa chống thấm cho công trình nhà xưởng của bạn

Các công trình xây dựng thường sau một thời gian dài đều xảy ra hiện tượng thấm nền, sàn... ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng công trình. Những công trình như nhà kho, xây dựng nhà xưởng công nghiệp,... thì lại cần quan tâm hơn khi hiện tượng này cản trở đến quá trính sản xuất, di chuyển và vận hành máy móc. Việc chống thấm cần phải được thực hiện, biện pháp được sử dụng phổ biến hiện nay là sử dụng vữa chống thấm.

xây dựng nhà xưởng

Thành phần của vữa chống thấm gồm: silicat sô đa, nhôm clorua, kẽm sunfat hoặc nhôm, kẽm clorua,… Hỗn hợp này có thể phản ứng với hydroxide canxi sinh ra trong quá trình xi măng thủy hóa; tạo nên một thành phần có tác dụng chèn lấp vào những lỗ trống, lỗ hổng trên bề mặt bê tông, ngăn chặn nước len lỏi vào kết cấu bê tông. Với cấu tạo này, vữa chống thấm hoạt động hiệu quả hơn nhiều vật liệu thông thường.

Ngoài ra,vữa chống thấm có thể kết hợp với nhiều loại vật liệu khác để phát huy tối đa hiệu quả. Có độ bám dính cao, hạn chế được sự xuất hiện các vết nứt trên các công trình xây nhà xưởng đẹp, nhà kho... nhờ độ mài mòn và tính đàn hồi . Là vật liệu xây dựng xanh, an toàn với con người và thân thiện với môi trường.

xay nha xuong dep

Hiện nay, có nhiều phương pháp chống thấm được sử dụng, nhưng độ hiệu quả cũng phụ thuộc vào loại công trình xây dựng. Những vật liệu chống mới được nghiên cứu và phát triển, khắc phục hạn chế của những phương pháp chống thấm cũ.

>>> Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *