Monday, November 20, 2017

Lý giải tại sao áp dụng nhà kết cấu thép thường có chi phí rẻ

Ngày nay loại hình  nhà kết cấu thép không còn xa lạ gì nữa rồi. Không chỉ trong nhà xưởng, chúng còn được áp dụng vào các công trình dân dụng, nhà ở và nhà tiền chế,...

nhà kết cấu thép

Không ít người vẫn thắc mắc rằng tại sao công trình có nhiều ưu điểm lại có giá thi công rẻ (xét về tổng chi phí). Nhiều người còn hoài nghi rằng công trình phải giảm bớt 1 số mục để đáp ứng được chi phí rẻ này. Đó là thắc mắc khi chủ công trình xây dựng nhà xưởng uy tín muốn áp dụng loại hình này.

Loại hình này đúng là có giá rẻ thật, tuy nhiên không phải là nó ăn bớt 1 số công đoạn. Trái lại, nếu thiếu 1 công đoạn thì công trình sẽ không thể hoàn thiện được. Khi áp dụng loại hình này cần phải hoàn thành đúng với những gì được đưa ra. Vậy thì lý do nào khiến cho công trình áp dụng loại hình này lại có giá rẻ? Nguyên nhân sẽ được giải đáp ở ngay bên dưới!

Đầu tiên là loại công trình này có thời gian thi công ngắn. Các kết cấu thép xây dựng đã được làm từ trước. Chỉ việc mua và đem tới công trường để lắp ráp hoàn thiện. Do đó rút ngắn được 1 khoảng thời gian tương đối dài. Nhờ vậy chi phí thuê nhân công cũng giảm theo.

Điều tiếp theo đó là đòi hỏi kinh nghiệm của công nhân tham gia vào một số công đoạn nhất định không cao. Nhờ vậy có thể thuê những người tay nghề kém với mức lương thấp.

Ngoài ra vấn đề khá may mắn cho các chủ công trình đó là thị trường xây dựng cạnh tranh rất cao. Họ sẵn sàng xuống giá nếu cảm thấy hợp lý. Một số khác hàng rất nhạy cảm về giá cả nên họ có thể sử dụng các dịch vụ trọn gói để câu khách,...

Để biết thêm chi tiết cũng như muốn được tư vấn thêm về nhà xưởng xin vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *