Friday, November 17, 2017

Cần phải làm gì trước khi thi công xây dựng nhà xưởng?

Thông thường các công trình xây dựng nhà xưởng được hoàn thành rất nhanh chóng. Một trong số những nguyên nhân đó là vì công trình sử dụng thép được làm từ trước. Chỉ cần mang chúng đến công trình sau đó tiến hành lắp ráp là hoàn thành một khâu. Nếu không sử dụng loại thép này sẽ phải tốn một khoảng thời gian tương đối lớn.

xây dựng nhà xưởng

Các công trình nhà kết cấu thép giá rẻ vốn không còn xa lạ nữa. Ngoài việc thi công nhanh, kết cấu vững chắc cùng với giá không quá cao thì chúng còn được áp dụng vào các công trình nhà xưởng. Tuy là vậy nhưng để có thể hoàn thành được công trình thì không hề đơn giản.

nhà kết cấu thép giá rẻ

Để hoàn thành cần trải qua nhiều giai đoạn, trong đó công đoạn được đề cao chú trọng là công tác chuẩn bị trước khi thi công. Công tác này chiếm vị trí lớn bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng của công trình về sau. Có rất nhiều công đoạn cần phải chuẩn bị, tuy nhiên có những công đoạn có thể cho qua. Và cũng có những công đoạn bắt buộc phải làm, dưới đây là các công đoạn cần phải làm.

Đầu tiên là công đoạn khảo sát địa hình, địa hình ảnh hưởng lớn đến công trình. Có những người may mắn chọn được địa hình tốt, nhưng cũng có những người không may mắn lấy phải địa hình xấu. Trong trường hợp này cần phải tìm ra cách giải quyết các địa hình xấu để công đoạn xây dựng không gặp khó khăn.

Tiếp đến là công đoạn thuê nhân công và các kiến trúc sư. Nên lựa chọn những đơn vị có uy tín để đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ và đạt chất lượng tốt.

Thiết kế bản vẽ công trình chính là điểm then chốt. Một công trình đúng chuẩn thì bắt buộc bản thiết kế phải chính xác và các nhân công hoàn thành đúng với yêu cầu.

Ước lượng tổng chi phí cần phải trả là điều hết sức cần thiết. Đối với bất cứ công trình nào cũng vậy, luôn phải ước lượng để chuẩn bị sẵn thêm 1 khoản chi phí đề phòng những trường hợp bất trắc xảy ra.

Xin cấp phép xây dựng thì công trình kết cấu thép mới có thể đưa vào xây dựng. Nếu không xin cấp phép mà tự ý xây dựng sẽ phạm luật.

Có thể mua trước một số vật liệu để đề phòng trường hợp về sau hết hàng. Tuy nhiên cần phải cân nhắc vì có những vật liệu nhanh hư nếu không bảo quản đúng cách. Những vật liệu như thép thì nên hạn chế mua trước vì tỉ lệ bị han gỉ là rất cao.

Đó là một số điều cần phải làm trước khi tiến hành xây dựng. Chúng đều là những điều bắt buộc phải làm trước khi tiến hành xây công trình nhà xưởng.Bỏ qua dù chỉ 1 công đoạn cũng sẽ ảnh hưởng đến toàn tiến trình.

Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng xin vui lòng liên hệ công ty:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *