Friday, November 3, 2017

Giải pháp cho công trình xây dựng nhà xưởng hiện nay

Nhu cầu xây dựng nhà xưởng nhất là các loại nhà xưởng công nghiệp sản xuất đang tăng trong những năm gần đây. Những loại công trình nhà xưởng này được xây dựng và hoàn thành khá nhanh chống nhờ một loại giải pháp trong xây dựng mới. Vậy, chúng ta cùng tìm hiểu về giải pháp xây dựng này:

xây dựng nhà xưởngGiải pháp áp dụng nhà tiền chế trong xây dựng các công trình nhà xưởng

Nhà tiền chế là loại công trình được lắp dựng lại bằng các khung, thanh thép... giúp giảm thiểu thời gan xây dựng đi rất nhiều. Trong xây dựng nhà xưởng, giải pháp nhà tiền chế mang rõ tính hiệu quả, kết cấu thép tỏ ra rất hiệu quả so với nguyên vật  liệu truyền thống trước đây.

xay nha xuong dep

Đơn giản và hiệu quả hơn, những thanh thép được sản xuất sẵn ở nhà kho, sau đó được vận chuyển tới công trình. Từ đây, các công nhân sẽ tiến hành lắp ghép các thanh thép, cột kèo, khung lại với nhau... tạo nên công trình nhà xưởng hoàn chỉnh.

Về độ bền thì thép chiếm ưu thế hơn nhiều so với vật liệu xây dựng truyền thống, độ bền, cứng cáp, chịu lực tốt... Ngoài ra tính dễ uốn giúp thép  dễ dàng uốn nắn thành các hình dạng, kích cỡ khác nhau, dễ dàng di chuyển và thiết kế.

Cong ty xay nha xuong gia re

Tuy nhiên, thép vẫn cấu tạo từ sắt là chủ yếu nên có thể bị uốn cong ở nhiệt độ cao, dễ bị ăn mòn do tiếp xúc hóa học và môi trường. Vì thế, các biện pháp bảo vệ kết cấu thép cần được áp dụng và bảo dưỡng công trình định kỳ.

>>> Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *