Friday, November 3, 2017

Hạn chế tiếng ồn cho nhà xưởng công nghiệp sản xuất

Hiện nay, do nhu cầu phát triển của nền công nghiệp hóa ở nước ta, nhu cầu xây dựng nhà xưởng công nghiệp ngày càng nhiều. Các loại nhà xưởng này thường có mục đích là sử dụng phục vụ sản xuất cho doanh nghiệp nên thường gây ra những tiếng ồn khó chịu gây ảnh hưởng tới dân cư xung quanh. Để hạn chế tiếng ồn không phải việc khó khăn:

 

1. Sử dụng các vật lệu cách âm cho nhà xưởng

Các loạt vật liệu như: bông thủy tinh, tấm thạch cao, tấm cao su non... được sử dụng phổ biến trong cách âm nhà xưởng. Chúng thường có giá thành rẻ, dạng tấm rất rẻ và dễ dàng sử dụng và đem lại độ hiệu quả khá cao.

Ngoài ra, chúng còn sử dụng cho các khu vực như: Phòng Karaoke, phòng ngủ, văn phòng làm việc, hội trường lớn, phòng thu âm... Các loại vật liệu cách âm thường có khả năng giảm được 70-80% tiếng ồn xung quanh. Và nên lựa chọn những sản phẩm cách âm phù hợp để sử dụng cho các khu vực cần cách âm.

xây dựng nhà xưởng2. Sử dụng các loại công nghê dây chuyền sản xuất mới hiện đại hơn

Vấn đề công nghệ dây chuyền  tùy thuộc rất nhiều tới chi phí của doanh nghiệp. Tuy nhiên một dây chuyền mới hiện đại sẽ giảm thiểu tiếng ồn kha khá khi hoạt động và nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

Cong ty xay nha xuong gia re 3. Xây dựng nhà xưởng ở những khu vực xa dân cư

Những mảnh đất xa khu dân cư thường sẽ có giá thành rẻ và diện tích lớn, việc lựa chọn những mảnh đất này sẽ hạn chế gây phiền nhiễu cho người dân xung quanh. Tuy nhiên, những mảnh đất này nếu muốn xây dựng một công trình nhà xưởng chất lượng thì cần cải tạo lại. Hạn chế lựa chọn những mảnh đất có nền thực vật tốt có thể gây ảnh hưởng tới môi trường.

xay nha xuong dep >>> Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *